Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Thái đề cao ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020

Thứ Sáu 19/11/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tuần trước khi chiến dịch AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat (Thái Lan) đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Với việc là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang được đánh giá là ứng viên nặng ký cho danh hiệu AFF Cup 2020. Bởi thực tế việc được cọ xát, học hỏi với các nền bóng đá mạnh trong châu lục sẽ giúp ích rất nhiều cho đoàn quân áo đỏ trong việc nhìn nhận và sửa chữa những sai lầm của mình. 

Và mới đây tờ Prachachat (Thái Lan) cũng đã có những nhận xét đề cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, tờ báo này nhận định:

Công Phượng ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia
Báo Thái đề cao sức mạnh ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020 

Xem thêm:

"Thái Lan không phải ứng cử viên số một cho ngôi vô địch AFF Cup 2020. ĐT Việt Nam lúc này mới là ông vua của Đông Nam Á. Dù rất đau đớn nhưng chúng ta phải chấp nhận sự thực này. Thái Lan phải cố gắng nhiều để khôi phục lại vị thế vốn có trước đây.

Họ chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi phải đối đầu với Singapore hay Việt Nam. Đây là những đội bóng đã có sự chuẩn bị tốt hơn cho AFF Cup 2020, còn chúng ta không có đủ thời gian để tập luyện và có thể bộc lộ nhiều hạn chế.

Thực sự không thể tưởng tượng nổi bóng đá Thái Lan sẽ đi xuống đến mức nào nếu ĐTQG không thể vô địch AFF Cup 2020".

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, AFF Cup 2020 sẽ diễn ra. Tuy nhiên tuyển Thái Lan không có nhiều thời gian để tập luyện khi Thai League vẫn diễn ra cho tới hết ngày 28/11. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Mano Polking chỉ có 7 ngày để chuẩn bị trước khi bắt đầu thi đấu.

Tờ Prachachat cho rằng quãng thời gian ngắn ngủi đó là không đủ để ông Polking xây dựng một đội hình thi đấu tối ưu cho 'Voi chiến', chưa kể quãng thời gian quá ngắn ngủi để các cầu thủ tìm được sự ăn ý.

Tờ báo xứ Chùa Vàng nhận xét thêm: "Khi các cầu thủ không có nhiều thời gian chơi cùng nhau, họ sẽ đánh mất đi sợi dây liên kết. Đã vậy Thái Lan hiện tại còn dưới quyền HLV mới, thì tình hình càng đáng lo hơn".

Bóng đá Thái Lan nằm ở bảng A của AFF Cup 2020 và sẽ chạm trán các đối thủ Singapore, Philippines, Myanmar vào Timor Leste. Nếu đá đúng thực lực, không khó để Voi chiến giành ngôi đầu bảng.

HLV Park Hang Seo triệu tập 34 tuyển thủ cho AFF CupHLV Park Hang Seo triệu tập 34 tuyển thủ cho AFF Cup
Nhằm hướng tới chiến dịch bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 vào cuối năm nay, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 34 tuyển thủ lên tuyển trong đợt hội quân ở Bà Rịa...
Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF CupQuyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup
HLV ĐT Thái Lan mới đây đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.
Chia tay biển lớn, ta về tắm ao làngChia tay biển lớn, ta về tắm ao làng
7 thất bại liên tiếp trước các đối thủ châu lục đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân áo đỏ. Và giờ là lúc họ hướng tới giải đấu ao làng AFF Cup với mục tiêu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X