Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia nêu thách thức mà đội nhà phải đối mặt tại Việt Nam

Thứ Hai 26/12/2022 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ nhật báo tiếng Anh, Borneo Post của Malaysia đã bày tỏ sự lo ngại khi thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ phải đối mặt với thời tiết không thuận lợi tại Việt Nam. 

Vào lúc 19h30 tối mai 27/12, ĐT Malaysia sẽ bước vào trận đấu sân khách cuối cùng tại vòng bảng AFF Cup lần này gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trước đó họ đã giành trọn 3 điểm sau thắng lợi 1-0 khá vất vả trên sân của Myanmar. 

dT Malaysia trong buoi tap tai SVd My dinh toi 25/12 – anh Bernama.
ĐT Malaysia trong buổi tập tại SVĐ Mỹ Đình tối 25/12 – Ảnh Bernama.

Trận gặp Việt Nam được đánh giá sẽ vô cùng khó khăn cho thầy trò HLV Kim Pan Gon, khi mà họ có ít thời gian chuẩn bị hơn, chưa kể là việc cũng không có được lực lượng mạnh nhất tham dự giải. 

Và chưa không dễ để 'Bầy hổ Malaya' có thể thích nghi với điều kiện thi đấu không phù hợp ở Việt Nam khi nhiệt độ đang chênh lệch tới 10 độ C so với ở Malaysia. 

Nói về chuyện này, tờ Borneo Post của Malaysia đã viết: "Thời tiết gió lạnh có thể giảm xuống 16 độ C vào ban đêm là một trong những thách thức phải đối mặt với Harimau Malaya khi chạm mặt ĐT Việt Nam trong trận đấu thứ ba bảng B tại AFF Cup 2022 vào tối thứ Ba tới.

Các cầu thủ sẽ không quen thi đấu ở nhiệt độ như vậy, vì họ vốn thường tập luyện và thi đấu ở nhiệt độ vừa phải từ 25 đến 26 độ C trong giải VĐQG Malaysia.

Vấn đề này cũng được thể hiện rõ khi đội tuyển Malaysia đã gặp khó khăn trong thời tiết nắng nóng khi thi đấu với Myanmar ở Yangon vào thứ Tư (21/12), trong trận đấu đầu tiên của bảng B.

Malaysia từng đối đầu với Việt Nam trong điều kiện thời tiết lạnh giá như vậy trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, trận đấu chứng kiến ​​đội 'Những chiến binh sao vàng' giành chiến thắng 1-0, qua đó trở thành tân vương giải đấu khi giành thắng lợi với tổng tỷ số 3-2".

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/12 tới. Hiện tại Malaysia đang có 6 điểm, hơn tuyển Việt Nam 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

AFF Cup 2022 là sân chơi của các ông thầy ngoại AFF Cup 2022 là sân chơi của các ông thầy ngoại 
Không giống như các kỳ tổ chức trước đó, AFF Cup 2022 chứng kiến sự góp mặt của toàn bộ các nhà cầm quân nước ngoài. Đã không có bất cứ một nhà cầm quân đến từ khu vực tham dự giải đấu này. 
Tiền đạo Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam Tiền đạo Malaysia quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam 
Trước màn so tài giữa Malaysia và Việt Nam tại Mỹ Đình tối 27/12, tiền đạo Muhammad Safawi Rasid đã bày tỏ mong muốn giành 3 điểm để chạm một tay vào bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X