Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam, bất ngờ vì sự vắng mặt của Hồ Thanh Minh

Thứ Năm 02/12/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Vocket FC của Malaysia mới đây đã có bài viết đánh giá cao chất lượng ĐT Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này.

Vào ngày hôm qua (1/12), ĐT Việt Nam đã lên đường sang Singapore chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Ở giải lần này, HLV Park Hang Seo mang theo 30 cầu thủ, trong số này trường hợp của Đỗ Hùng Dũng đang gặp trục trặc giấy tờ. Nếu Dũng 'chíp' không thể sang Singapore, Lý Công Hoàng Anh sẽ là cầu thủ thay thế.

Báo Malaysia đánh cao cao ĐT Việt Nam
Trang Vocket FC của Malaysia đánh giá cao ĐT Việt Nam

Đánh giá về lực lượng của ĐT Việt Nam ở giải đấu lần này, tờ Vocket FC bình luận: "Đội tuyển Việt Nam mang đến Singapore đến 30 cầu thủ, trong đó có 4 thủ môn, vì lo ngại chấn thương.

Họ tới Singapore với sứ mệnh bảo vệ danh hiệu vô địch AFF Cup. Đa số các cầu thủ trong danh sách của HLV Park Hang Seo đều là những người vừa dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhiều trụ cột của đội tuyển Việt Nam từng vô địch AFF Cup 2018 cũng có tên trong danh sách đến Singapore như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Lương Xuân Trường, Phạm Đức Huy, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Công Phượng.

Điều gây bất ngờ là Hồ Thanh Minh, cầu thủ vừa ghi bàn thắng quyết định giúp U23 Việt Nam hạ gục U23 Myanmar để vào vòng chung kết U23 châu Á 2022, cũng bị loại khỏi danh sách dự AFF Cup 2020".

Ở giải đấu lần này, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia vào ngày 12/12. Trước đó đoàn quân áo đỏ đã toàn thắng trước thầy trò Tan Cheng Hoe trong hai lượt đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Nếu tái hiện lại điều đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có nhiều cơ hội đi tiếp vào bán kết.

Tại AFF Cup 2018, hai bên gặp nhau 3 lần với kết quả 2 thắng, 1 hòa nghiêng về phía đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Báo Indo bất ngờ chê trình độ của cặp đôi HAGLBáo Indo bất ngờ chê trình độ của cặp đôi HAGL
Trước thềm AFF Cup 2020, tờ Indo Sport của Indonesia đã chỉ ra những hạn chế mà ĐT Việt Nam đang gặp phải.
Hùng Dũng đệ nhị bất ngờ được gọi trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2020Hùng Dũng đệ nhị bất ngờ được gọi trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2020
Ngoài tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, sẽ có thêm một cầu thủ khác lên đường sang Singapore dự giải là Lý Công Hoàng Anh.
ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore trong điều kiện không lý tưởngĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore trong điều kiện không lý tưởng
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào diễn ra sau đây 4 ngày.
Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020
Theo thông tin từ Singapore, NHM đã mua hết số lượng vé mà BTC phát hành để vào cổ vũ các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X