Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Malaysia chỉ ra những cái tên nguy hiểm của tuyển Việt Nam

Thứ Ba 27/12/2022 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Malaysia vào tối nay 27/12, tờ New Strait Times đã liệt kê ra những gương mặt nguy hiểm mà đội nhà cần đề phòng.

Theo đó, New Strait Times cho rằng tuyển Malaysia cần quan tâm tới những ngôi sao nổi bật nhất tuyển Việt Nam lúc này.

Quang Hai tap rieng trong buoi tap chieu 24/12
Quang Hải tập riêng trong buổi tập chiều 24/12

"Trong số những cầu thủ xuất sắc của Việt Nam phải kể tới trung vệ Quế Ngọc Hải, các tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, Hoàng Đức cùng với Quang Hải, người đã ghi 2 bàn trong 3 trận gần nhất gặp tuyển Malaysia", tờ báo này viết.

Cũng theo New Strait Times, tuyển Việt Nam là đội được đánh giá cao bởi thầy trò HLV Park Hang Seo có thứ hạng tốt hơn tuyển Malaysia trên bảng xếp hạng FIFA. Chưa kể là 'Bầy hổ Malaya' cũng chưa từng biết thắng tuyển Việt Nam trên mọi đấu trường từ năm 2014 đến nay.

Tờ báo này cho rằng việc có điểm tại Mỹ Đình cũng sẽ giúp thầy trò HLV Kim Pan Gon sáng cửa vào bán kết: "“Một chiến thắng hôm nay sẽ giúp tuyển Malaysia nhanh chóng có vé vào bán kết và xua tan nỗi buồn bị loại ở vòng bảng AFF Cup 2020. Trong khi đó, một kết quả hoà sẽ giúp tuyển Malaysia bớt áp lực ở trận cuối vòng bảng gặp Singapore”, New Strait Times kết luận.

Cách đây một năm, ĐT Malaysia đã để thua 0-3 trước Việt Nam. Và giờ đây, khi không có lực lượng mạnh nhất dự AFF Cup, cơn ác mộng đó hoàn toàn có thể quay về với đội khách trước màn so tài tại Mỹ Đình sắp tới.

Nhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 27/12): Chung kết sớm ở bảng BNhận định Việt Nam vs Malaysia (19h30 ngày 27/12): Chung kết sớm ở bảng B
Với tham vọng của mình, cả Việt Nam vs Malaysia đều đang rất muốn giành 3 điểm trong màn đọ sức sắp tới, nhằm chiếm lợi thế ở cuộc đua giành ngôi đầu bảng B.
Báo Malaysia nêu thách thức mà đội nhà phải đối mặt tại Việt NamBáo Malaysia nêu thách thức mà đội nhà phải đối mặt tại Việt Nam
Theo đó tờ nhật báo tiếng Anh, Borneo Post của Malaysia đã bày tỏ sự lo ngại khi thầy trò HLV Kim Pan Gon sẽ phải đối mặt với thời tiết không thuận lợi tại Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X