Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia đem trận hoà Việt Nam khiêu khích Malaysia

Thứ Năm 16/12/2021 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe cho biết sẽ không để những “khiêu khích” từ đối thủ làm ảnh hưởng đến chuẩn bị của đội nhà cho trận đấu sắp tới.

HLV Malaysia không bận tâm đến đối thủ

Trả lời phỏng vấn trên tờ Straits Times, HLV Malaysia cho biết “Dựa trên kinh nghiệm từ những lần đối đầu giữa ĐT Malaysia và Indonesia, truyền thông của họ lúc nào cũng tìm mọi cách để khiêu khích không bằng cách này thì cách khác. Tôi đã nhắc nhở các học trò của mình đừng bận tâm và tập trung vào chuẩn bị cho trận đấu, không cần để tâm tới những gì xảy ra bên ngoài sân cỏ”.

Với việc cầm hoà thành công ĐT Việt Nam, truyền thông Indonesia tỏ ra vô cùng hãnh diện, thậm chí còn đem kết quả này ra so sánh với thất bại 3-0 của ĐT Malaysia trước Nhà ĐKVĐ AFF Cup 2018.

Lịch sử đối đầu của hai bên được tờ New Straits Times đăng tải như sau: Tính từ năm 2000 đến nay, Malaysia và Indonesia đã có 15 lần đối đầu, với kết quả mỗi bên đều có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Nhưng trong 2 lần gặp gần đây nhất tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đều giành chiến thắng 3-2 và 2-0, vì vậy ở lần tái đấu này, ĐT Indonesia đang rất quyết tâm đảo ngược tình thế.

Tan Cheng Hoe

HLV Tan Cheng Hoe không bận tâm đến những gì bên ngoài sân cỏ

Với việc tình hình lực lượng không mấy khả quan, HLV Tan Cheng Hoe cũng tỏ ra lo ngại khi đối thủ của họ không dễ đối phó chút nào. Vị chiến lược gia này cho hay:

“ĐT Indonesia hiện nay có nhiều cầu thủ trẻ, thi đấu rất năng nổ và nhanh nhẹn. Vì vậy, chúng tôi phải có nhiều cải thiện sau những sai sót mắc phải ở trận gặp tuyển Việt Nam thì mới có hy vọng giành kết quả khả quan.Toàn đội đang dồn hết tất cả vào giai đoạn giao bóng, và phải giành quyền kiểm soát bóng. Đây là những điều chúng tôi mắc phải ở trận gặp tuyển Việt Nam, khiến đội rơi vào thế bị động”.

Tại bảng B AFF Cup 2020 sau 3 lượt trận vẫn chưa phân định đội bóng sẽ chắc chắn đi tiếp vào bán kết. Lượt trận cuối tới đây sẽ vô cùng hấp dẫn, ĐT Malaysia cần 3 điểm trước Indonesia nếu muốn giành quyền đi tiếp.

AFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt NamAFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam
LĐBĐ châu Á AFC đã có những nhận xét về một điểm mà ĐT Indonesia có được trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.
Chuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốcChuyên gia châu Á cảnh báo ĐT Việt Nam về nguy cơ bị loại sốc
Chuyên gia của ESPN Gabriel Tan nhận xét ĐT Việt Nam có cơ hội đứng đầu bảng B nhưng không thể loại trừ khả năng bị loại khỏi AFF Cup.
Văn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF CupVăn Hậu chỉ ra đối thủ cản bước ĐT Việt Nam bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ trên trang chủ CLB Hà Nội về tình hình điều trị chấn thương của bản thân, cùng với đó là nhận định về AFF Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X