Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia ấn tượng với tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh

Thứ Bảy 05/11/2016 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Bola của Indonesia xếp ĐT Việt Nam vào danh sách một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch của giải AFF Cup 2016.

Theo đó, lứa cầu thủ trưởng thành từ đội U19 với Lương Xuân Trường, Nguyễn Công PhượngNguyễn Tuấn Anh được mô tả như những viên gạch nền móng xây dựng đội tuyển Việt Nam trong tương lai.

Sự có mặt của họ kết hợp cùng những cựu binh giàu kinh nghiệm như Lê Công Vinh, Phạm Thành LươngNguyễn Văn Quyết sẽ tạo ra một thế lực đáng gờm tại AFF Cup 2016. Lực lượng đội tuyển Việt Nam dự giải AFF Cup lần này được so sánh với thế hệ từng vô địch AFF Cup 2008.
Bao Indonesia an tuong voi tien ve Xuan Truong va Tuan Anh hinh anh
Xuân Trường và Tuấn Anh là nòng cốt của tuyển Việt Nam trong tương lai.


Trong bài nhận định, tờ Bola hoàn toàn bị chinh phục bởi những cầu thủ thi đấu tại nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường và Tuấn Anh. "Nhìn vào thực lực tuyển Việt Nam, họ đủ sức lặp lại chiến tích vào năm 2008. Sự kết hợp của những cầu thủ trẻ và cựu binh trong đội hình giúp tuyển Việt Nam đến với AFF Cup với một sự hứa hẹn thú vị", tờ Bola viết.

Cũng theo báo Bola, quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 của đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành một trong những nhân tố quan trọng giúp họ tiến xa.

Thầy trò Nguyễn Hữu Thắng bất bại từ sau vòng loại World Cup 2018 khi thắng 5 và hòa 3. Trong đó, những chiến thắng trước Syria, Singapore, CHDCND Triều Tiên được nhắc lại như minh chứng cho thấy đội tuyển này sẽ mang tới AFF Cup hành trang vững chắc và tràn đầy tự tin.

Ngoài ra, báo Bola cũng thăm dò rất kỹ quá trình tập huấn của đội tuyển Việt Nam trên đất Hàn Quốc. Chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đội hình hai của một trong những đội bóng lớn là FC Seoul đã tạo được ấn tượng với tờ báo Indonesia.

Cuối bài viết, tờ Bola kết luận tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016 xứng đáng là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Trước đó, cựu tiền vệ John Wilkinson của tuyển Singapore từng đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2016.

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, Wilkinson nói: "Tôi nhìn thấy hình bóng của nhà vô địch 2008 trong tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2016. Đội bóng này đang sở hữu hàng tiền vệ đầy cơ động, thi đấu thông minh và có khả năng bùng nổ trong các trận đấu", Wilkinson phân tích..

Tại AFF Cup 2016, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trên đất Myanmar. Vào ngày 20/11, thầy trò Hữu Thắng có trận ra quân gặp chủ nhà Myanmar và sau đó 3 ngày đụng độ Malaysia. Tới ngày 26/11, Việt Nam chạm trán Campuchia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X