Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam nhận lời khen có cánh từ truyền thông đối phương

Thứ Bảy 27/11/2021 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Indosport, ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ khó nhằn mà thầy trò HLV Shin Tae Yong sắp phải đối mặt ở bảng B của AFF Cup 2020

Trong bài viết mới nhất, tờ Indosport (Indonesia) đã có những đánh giá khá chi tiết về đội hình của tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup lần này.

HLV Park Hang Seo. Ảnh: VFF
Báo Indonesia đánh giá rất cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Xem thêm:

Tờ báo này đưa ra nhận định: "Dưới đây là sơ lược về một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà đội bóng của HLV Shin Tae Yong sẽ phải đối mặt trong khuôn khổ bảng B của AFF Cup 2020. Đó là ĐT Việt Nam.

Trong số 33 cái tên này, có 10 người thuộc thành phần đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Đó là các cầu thủ Duy Mạnh, Đức Chinh, Xuân Trường, Công Phượng, Hồng Duy, Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn, Ngọc Hải và Đình Trọng.

Dù vừa trải qua chuỗi trận thất vọng ở vòng loại World Cup song Việt Nam vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup, bởi họ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn các đội bóng khác và có kinh nghiệm gặp các đội tuyển hàng đầu châu Á".

Tờ báo của xứ Vạn đảo cũng đánh giá rằng với lực lượng hùng hậu trong tay, HLV Park Hang Seo đang xây dựng nhiều phương án cho đội tuyển Việt Nam nhằm đảm bảo luôn có đội hình ra sân phù hợp nhất cho từng trận đấu và cho từng đối thủ tại AFF Cup 2020.

So với AFF Cup 2018, ông Park đã mất "đôi cánh" Văn Hậu - Trọng Hoàng, tiền vệ trung tâm Hùng Dũng và thủ môn Đặng Văn Lâm vì chấn thương. Nhưng bù lại, những Tiến Linh, Hoàng Đức hay Tuấn Anh đều đang chơi rất hay và hứa hẹn sẽ cùng nhau tỏa sáng ở giải đấu tới. 

Indonesia là đối thủ của tuyển Việt Nam ở bảng B AFF Cup 2020. Ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo từng đánh bại Garuda ở cả hai lượt trận với tổng tỷ số 7-1.

Để có phong độ cao nhất, Garuda mới đây đã lên đươngg sang Thổ Nhĩ Kỳ tập huấn. Tại đây, họ vừa giành thắng lợi tưng bừng 4-1 trước Myanmar. Và truyền thông Indo cũng kỳ vọng thắng lợi này sẽ là một cú hích để đội hướng tới AFF Cup.

Tờ Bola giật tít về chiến thắng này: “Hãy làm việc chăm chỉ một lần nữa, Việt Nam và Malaysia đang chờ đợi ở AFF Cup 2020”. Trong bài viết, Bola bình luận: “Chiến thắng này là tiền đề để đội tuyển Indonesia bước vào AFF Cup 2020 với tâm lý tốt nhất. Tuy nhiên, đối thủ thi đấu rất tệ. Trong khi đó, đội tuyển sẽ phải đối mặt với hai đối thủ khó ở AFF Cup 2020 là Việt Nam và Malaysia”.

Lào kiều Billy Ketkeophomphone vẫn tự tin dù rơi vào bảng đấu của ĐT Việt NamLào kiều Billy Ketkeophomphone vẫn tự tin dù rơi vào bảng đấu của ĐT Việt Nam
Tiền đạo Billy Ketkeophomphone đã thể hiện sự tự tin dù biết mình sắp đối mặt với nhiều thách thức ở AFF Cup 2020.
HLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái LanHLV Polking: ĐT Việt Nam thực chất không vượt trội hơn Thái Lan
Tân thuyền trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking cho biết ông có nhiệm vụ đưa tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020.
Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?Sếp lớn giao nhiệm vụ gì cho thầy trò HLV Park Hang Seo tại AFF Cup?
Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Cao Văn Chóng đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2020.
Phan Văn Đức ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt NamPhan Văn Đức ghi bàn trong trận đấu tập của ĐT Việt Nam
Ngôi sao người Nghệ An Phan Văn Đức đã nổ súng trở lại trong buổi đá tập diễn ra tối ngày 26/11 của ĐT Việt Nam.
Hạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt NamHạ Myanmar, HLV Shin Tae Yong tuyên chiến với ĐT Việt Nam
Sau chiến thắng 4-1 trước Myanmar trong trận giao hữu, chiến lược gia người Hàn Quốc Shin Tae Yong đã có những phát biểu tự tin về tham vọng giành chức vô địch...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X