Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia bức xúc khi Văn Hậu thoát thẻ sau tình huống vào bóng thô bạo

Thứ Sáu 06/01/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia tỏ ra bức xúc trước tình huống va chạm giữa Văn Hậu và Dendy Sulistyawan trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 với ĐT Việt Nam.

Báo Indonesia bức xúc khi Văn Hậu không bị phạt thẻ

Theo đó, tờ Libero.id gọi hậu vệ Đoàn Văn Hậu là cầu thủ bị ghét nhất AFF Cup 2022 sau pha phạm lỗi với Dendy Sulistyawan. Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở đầu hiệp thi đấu thứ 2. Ở phút 54, Văn Hậu đã nhảy lên để kê gầm giày vào chân đối thủ.

Pha phạm lỗi của hậu vệ sinh năm 1999 khiến cầu thủ hai bên lao vào tranh cãi quyết liệt. Trong khi đó, trọng tài chính Al Yaqoubi cũng phải tham khảo ý kiến các trợ lý để đưa ra quyết định. May mắn cho Văn Hậu khi vị vua áo đen chỉ nhắc nhở anh mà không có tấm thẻ nào được rút ra.

Van Hau

Văn Hậu thoát thẻ sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương

Tờ báo Indonesia còn nhắc đến những tình huống phạm lỗi trước đó của hậu vệ bên phía Việt Nam trong trận đấu với Malaysia ở vòng bảng.

“Ở một tình huống khác, Văn Hậu khiến Malaysia phải chơi với 10 người vì hành động khiêu khích của hậu vệ này. Tổng cộng có 3 vụ việc gây tranh cãi liên quan đến cựu cầu thủ Heerenveen”, tờ Libero.id viết.

Trước đó ở hiệp 1, trọng tài Al Yaqoubi cũng đã bỏ qua 1 tình huống vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Indonesia với Văn Hậu. Ở phút 33, từ một pha tấn công bên cánh trái, Văn Hậu bên phía ĐT Việt Nam bị Asnawi của Indonesia bỏ bóng, đạp thẳng vào chân trụ.

Văn Hậu tỏ ra đau đớn song trọng tài Al Yaqoubi chỉ cắt còi và cảnh cáo cầu thủ bên phía Indonesia. Tuy nhiên hành vi phi thể thao của Asnawi không khiến anh bị thẻ vàng.

Trận đấu tại Bung Karno khép lại với tỷ số hòa 0-0. Tuyển Việt Nam giữ sạch lưới trên sân khách, từ đó có thể đưa ra tính toán cho trận lượt về tại Mỹ Đình vào ngày 9/1.

@bongda24h.vn.official Báo Indonesia bức xúc với Văn Hậu #bongda #affcup2022 #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #sportnews #tdp #thethaomoingay #vanhau #dtvn #doituyenvietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X