Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indonesia bi quan về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 08/01/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Bola đã không tỏ ra lạc quan về cơ hội giành chiến thắng của ĐT Indonesia trước Việt Nam tại sân Mỹ Đình vào tối mai, 9/1/2023.
viet nam vs indonesia
Báo Indonesia bi quan về cơ hội của đội nhà trước ĐT Việt Nam

Trước trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Indonesia tại sân Mỹ Đình vào tối mai, 9/1, tờ Bola đã có nhận xét: "ĐT Indonesia vẫn còn một trận đấu nữa với Việt Nam để tranh vé chung kết AFF Cup 2022. Thế nhưng trận đấu sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình – chảo lửa của Những chiến binh sao vàng.

Họ không chỉ giỏi tấn công mà còn rất kỷ lục khi phòng ngự. Cộng thêm là các học trò ông Park lại được chơi trên sân nhà, với sự ủng hộ cuồng nhiệt của hàng vạn khán giả ở Mỹ Đình".

Indonesia đã không thẳng ĐT Việt Nam kể từ chiến thắng 2-1 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Kể từ đó tới nay, họ đã trải qua 5 trận đấu với kết quả 3 hòa và 2 thua. 

Tuy vậy ở trận đấu tới, Garuda đang có lợi thế không hề nhỏ khi khi chỉ cần hòa (có bàn thắng) là giành vé chung kết AFF Cup 2022 nhờ luật bàn thắng sân khách. Ngược lại ĐT Việt Nam cần vượt qua đối thủ trong 90 phút để có vé vào bán kết.

Màn so tài giữa ĐT Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối mai 9/1. Đội thắng chung cuộc sẽ giành vé vào chơi hai lượt trận chung kết với đội bóng giành thắng lợi ở cặp bán kết còn lại giữa Thái Lan/Malaysia, sẽ được xác định sau trận lượt về vào ngày 10/1.

Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước màn tái đấu IndonesiaTuyển Việt Nam nhận tin vui trước màn tái đấu Indonesia
Theo đó ở màn tái đấu Indonesia vào ngày mai 9/1, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ sử dụng Hồ Tấn Tài ngay từ đầu sau khi cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X