Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Công Phượng, Indonesia chỉ ra ngòi nổ đáng sợ bên phía ĐT Việt Nam

Chủ Nhật 28/11/2021 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Indonesia, chân sút Nguyễn Tiến Linh được xếp cùng 2 ngôi sao khác hứa hẹn sẽ bùng nổ ở AFF Cup 2020.

Báo Indonesia đề cao Nguyễn Tiến Linh ở AFF Cup

Tờ Indo Sport của Indonesia đã chỉ ra 3 cầu thủ trẻ có cơ hội tỏa sáng ở kỳ AFF Cup 2020. Danh sách này bao gồm Elkan Baggott (Indonesia), Thanawat Suengchitthawon (Thái Lan) và Nguyễn Tiến Linh (Việt Nam). Bài viết cảnh báo đội nhà về sự nguy hiểm của chân sút sinh năm 1997.

"Nguyễn Tiến Linh chính là nhân tố quan trọng của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại và đã xuất hiện liên tục trong những trận đấu quan trọng. Tiền đạo 24 tuổi đã ghi 9 bàn sau 22 lần ra sân trên mọi đấu trường cho ĐT Việt Nam.

Điều đáng quan tâm là sự sắc bén của tiền đạo này được thể hiện rõ nét ở vòng loại World Cup 2022 với 7 bàn sau 13 trận. Chân sút đang khoác áo CLB Bình Dương sẽ là 'ngòi nổ đáng sợ' mà hàng thủ các đội chơi tại AFF Cup phải đề phòng kỹ lưỡng với sự xuất sắc đã được chứng minh. Ngoài ra, không thể phủ nhận Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất ở giải đấu lần này", Indosport đánh giá về Tiến Linh và sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về Nguyễn Tiến Linh ở AFF Cup hình ảnh

Tiến Linh đang là chân sút hàng đầu của ĐT Việt Nam


Xem thêm:

Dẫu vậy, Indonesia cũng không thiếu nhân tài trong đội hình. Đội bóng này sẽ có sự phục vụ của Elkan Baggott, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Ipswich Town tại giải hạng Nhất nước Anh.

“Trận đấu đầu tiên của Elkan Baggott trong màu áo ĐT Indonesia chính là khi đối đầu Afghanistan. Màn thể hiện của cầu thủ sinh năm 2002 đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các CĐV, khi anh ta thể hiện sự chắc chắn cần thiết nơi tuyến phòng ngự.

AFF Cup 2020 chính là sân chơi lớn đầu tiên mà Elkan Baggott tham gia cùng tuyển Indonesia. Do vậy, anh ấy tỏ rõ quyết tâm cống hiến cao nhất", Indosport viết về Elkan Baggott.

Ngoài ra là sự xuất hiện của tiền vệ Thanawat Suengchitthawon ở kỳ AFF Cup 2020. Với sự có mặt của gương mặt đang khoác áo Leicester City tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 21 tuổi hứa hẹn sẽ giúp ĐT Thái Lan gia tăng sức mạnh.

Lối chơi của Thanawat được so sánh với Iniesta, một huyền thoại Barca. Sau giai đoạn ngắn làm việc với HLV Nishino, Thanawat tiếp tục được chờ đợi sẽ tạo nên khác biệt dưới thời HLV Polking".

Hiện tại, các đội bóng tham dự AFF Cup đều đang có sự chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu khởi tranh vào tháng 12 tổ chức tại Singapore. Những đội ở bảng B như Indonesia hay Malaysia đều tập trung từ rất sớm. Riêng Indonesia có chuyến tập huấn ở Thổ Nhĩ Kỳ, họ có trận giao hữu với Myanmar tại đây và giành chiến thắng đậm đà 4-1.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X