Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo bất ngờ chê trình độ của hai ngôi sao nhà bầu Đức

Thứ Năm 02/12/2021 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup 2020, tờ Indo Sport của Indonesia đã chỉ ra những hạn chế mà ĐT Việt Nam đang gặp phải.

Vào ngày 5/12 tới đây, giải vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh. Và trước thềm giải đấu, truyền thông Indonesia đã chỉ ra ba tử huyệt có thể khiến đội bóng của HLV Park Hang Seo bị đánh bại.

Takumi Minamino Văn Thanh ĐT Việt Nam vs Nhật Bản
Hậu vệ Vũ Văn Thanh bị chê thi đấu kém hiệu quả.

Cụ thể, Indo Sport viết: "ĐT Việt Nam hiện có ba điểm yếu mà Indonesia có thể tận dụng tại AFF Cup. Cả ba điểm yếu này của đối thủ đều nằm ở hàng phòng ngự. Biết được những tử huyệt ấy của đối phương sẽ là lợi thế cho Indonesia trước khi hai đội gặp nhau.

Vị trí thủ môn, hậu vệ phải và hậu vệ trái của đội tuyển Việt Nam hiện rất yếu. Đây là những điểm mà Indonesia cần lưu ý nếu muốn giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam.

Đặc biệt, hậu vệ phải là vị trí yếu nhất của đội tuyển Việt Nam, nơi cầu thủ đang trấn giữ vị trí này chưa thể giúp Các chiến binh sao vàng duy trì sức mạnh như trước đây".

Việc tờ báo Indo đánh giá thấp hai hậu vệ biên của ĐT Việt Nam nơi Văn Thanh và Hồng Duy đang nắm giữ, đặc biệt là vị trí ở cánh phải của Văn Thanh cũng là điều dễ hiểu khi mà ngôi sao này đã không để lại nhiều dấu ấn kể từ khi đá thay Trọng Hoàng bị thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt là hậu vệ sinh năm 1996 cũng không có phòng ngự tốt như Hoàng 'Bò'.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 15/12. Đây cũng là trận đấu giữa hai HLV người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo bên phía đội tuyển Việt Nam và HLV Shin Tae Yong của Indonesia. Đội bóng nào bị đánh bại trong trận này sẽ có nguy cơ bị loại khá lớn khi ở bảng B còn một cái tên rất đáng gờm là Malaysia.

Để chuẩn bị cho giải đấu, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện tại Bà Rịa Vũng Tàu từ ngày 20/11 vừa qua. Cùng thời điểm, Indonesia có chuyến tập huấn dài ngày ở Thổ Nhĩ Kỳ để nâng cao trình độ trước khi bước vào giải.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore trong điều kiện không lý tưởngĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại Singapore trong điều kiện không lý tưởng
Sau khi đặt chân tới Singapore, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên vào sáng nay 2/12, nhằm chuẩn bị cho trận đấu ra quân gặp ĐT Lào diễn ra sau đây 4 ngày.
Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020Hết vé xem ĐT Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2020
Theo thông tin từ Singapore, NHM đã mua hết số lượng vé mà BTC phát hành để vào cổ vũ các trận đấu tại vòng bảng AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.
Đức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF CupĐức Huy: ĐT Việt Nam không áp lực khi phải bảo vệ ngôi vương AFF Cup
Chia sẻ trước giờ bắt chuyến bay sang Singapore, tiền vệ Phạm Đức Huy cho biết đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng và sẵn sàng bảo vệ ngôi vương AFF Cup.
Báo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt NamBáo Indonesia cảnh báo đội nhà về cơn ác mộng bên phía ĐT Việt Nam
Báo chí Indonesia cảnh báo đội nhà về độ nguy hiểm của tiền đạo Nguyễn Công Phượng bên phía ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X