Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Indo ấn tượng với cách do thám đối thủ của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 11/12/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Indo Sport của Indonesia đã tỏ ra ấn tượng với cách HLV Park Hang Seo và đội ngũ trợ lý phân tích các đối thủ khi tới dự khán các trận đấu ở bảng B vào hôm 9/12 vừa qua.

 

Báo Indo Sport mới đây đã đánh giá cao sự thận trọng của HLV Park Hang Seo khi tới theo dõi trận đấu giữa Indonesia và Campuchia vào tối ngày 9/12 tới qua.

HLV Park Hang Seo
Truyền thông Indonesia đánh giá cao sự tỉ mỉ của HLV Park Hang Seo

Tờ báo này viết: "HLV Park Hang Seo vừa đến sân Bishan (tại Singapore) để theo dõi trận đấu của đội tuyển Indonesia, trong khuôn khổ giải vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2020.

Thậm chí, nhà cầm quân này sẵn sàng thay đổi lịch tập của đội tuyển Việt Nam để có thể kịp theo dõi các trận đấu trong buổi chiều và buổi tối (9/12). Người ta thấy ông Park đi cùng một số trợ lý, ghi lại diễn biến của trận đấu, cũng như sử dụng các công cụ để phân tích.

Việc HLV Park Hang Seo xuất hiện xem đội tuyển Indonesia thi đấu phải được HLV đội tuyển Indonesia Shin Tae Yong chú ý. Lý do nằm ở chỗ đây không phải là lần đầu ông Park để ý đến ĐT Indonesia.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022, vị HLV 64 tuổi cũng làm điều tương tự, quan sát Indonesia thi đấu. Kết quả là đội tuyển Việt Nam có chiến thắng với cách biệt 4 bàn không gỡ trước Indonesia" - tờ báo của xứ vạn đảo nhận xét.

Ở lượt trận tiếp theo thuộc bảng B, Indonesia sẽ gặp Lào và đội tuyển Việt Nam đối đầu với Malaysia vào ngày 12/12. Sau đó, vào ngày 15/12, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp đối đầu đội bóng xứ vạn đảo. Để thực hiện mục tiêu bảo vệ chức vô địch, Quế Ngọc Hải và đồng đội cần thể hiện được sức mạnh để vượt qua mọi đối thủ mà họ gặp.

Hậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt NamHậu vệ Malaysia chỉ ra hai yếu tối để đánh bại ĐT Việt Nam
Hậu vệ Syahmi Safari mới đây đã có những lời khen dành cho ĐT Việt Nam, đồng thời cũng chỉ ra hai yếu tố để đánh bại đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu gây bất ngờ trước Việt NamHLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu gây bất ngờ trước Việt Nam
Trước trận đấu quan trọng với Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng, cũng như những phương án chiến thuật sắp...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X