Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc đón chờ màn đại chiến giữa Việt Nam và Indonesia

Thứ Ba 14/12/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn chạm trán giữa HLV Park Hang Seo và ông Shin Tae Yong thêm một lần nữa nhận được sự mong đợi lớn đến từ truyền thông Hàn Quốc.

"Derby HLV Hàn Quốc" tại AFF Cup 2020

Tờ Hankooki mới đây có bài đăng với tiêu đề: "Derby HLV Hàn ở AFF Cup 2020, ai sẽ chiến thắng?". Bài viết điểm lại thành tích đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ bảng B, AFF Cup 2020 và đưa ra những nhận định về trận đại chiến sắp sửa diễn ra.

Báo Hàn gọi AFF Cup là “World Cup của Đông Nam Á”, tại giải đấu này, HLV Park Hang Seo sẽ có màn so tài với ông Shin Tae Yong. ĐT Việt Nam để thua cả 6 lượt trận tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 đấy nhưng khi trở lại với đấu trường khu vực, họ đã tìm lại mạch thắng trước ĐT Lào (2-0) và Malaysia (3-0). Bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia cũng có 2 chiến thắng, 4-2 trước Campuchia và 5-1 trước Lào.

“HLV Shin Tae Yong đang giúp đội bóng xứ vạn đảo xếp trên Việt Nam trên BXH do có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Ông Shin rất được ủng hộ ở Indonesia vì đã giúp bóng đá nước này cải thiện thành tích", tờ Hankooki cho biết.

Tờ báo Hàn Quốc này đánh giá cao thầy trò HLV Park Hang Seo nhưng lại dự đoán kết quả có lợi cho các cầu thủ Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong.

Truyền thông Hàn Quốc đang rất chờ đợi màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và hậu bối Shin Tae Yong

Truyền thông Hàn Quốc đang rất chờ đợi màn đối đầu giữa HLV Park Hang Seo và hậu bối Shin Tae Yong

"ĐT Việt Nam rõ ràng là đội bóng mạnh hơn rất nhiều. Theo bảng xếp hạng FIFA tháng trước, Việt Nam đứng thứ 112 và Indonesia đứng thứ 166. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì Indonesia đã thể hiện ở giải đấu năm nay, ông Shin Tae Yong rất có khả năng sẽ đánh bại đội bóng của HLV Park Hang Seo", tờ Hankooki đưa ra nhận định.

Trong quá khứ, cả hai từng đụng độ ở giải đấu hàng đầu Hàn Quốc. Khi đó, HLV Shin Tae Yong dẫn dắt Seongnam Ilhwa Chunma, còn ông Park Hang Seo cầm đội Jeonnam Dragons và Sangju Sangmu.

Vị thuyền trưởng CLB Seongnam Ilhwa Chunma áp đảo với 8 trận thắng, 1 hoà và chỉ để thua đúng 1 trận sau 10 lần đối đầu với “quý ngài ngủ gật”.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác kể từ khi HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG, ông đã giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia của ông Shin Tae Yong tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Vào lúc 19h30 ngày 15/12, hai nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có thêm màn đối đầu. Đây là sẽ trận đấu quan trọng trong việc giành tấm vé tiến vào bán kết AFF Cup 2020.

HLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và IndonesiaHLV ĐT Lào dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia
HLV Selvaraj của ĐT Lào mới đây đã đưa ra “tiên đoán” về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Indonesia thuộc khuôn khổ lượt 4 bảng B AFF Cup 2020 diễn ra vào...
HLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt NamHLV người Malaysia tin ĐT Indonesia có thể đánh bại ĐT Việt Nam
HLV Raja Isa tin rằng ĐT Indonesia hoàn toàn có thể vượt qua ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây tại AFF Cup.
Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020Quang Hải dẫn đầu cuộc đua danh hiệu hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang phải cạnh tranh với hai ngôi sao nặng ký Teerasil Dangda và Asnawi Mangkualam cho danh hiệu cầu thủ hay nhất lượt 3 AFF Cup 2020.
BTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXHBTC AFF Cup 2020 quay xe, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu BXH
Ban tổ chức (BTC) giải đấu AFF Cup 2020 mới đây đã cập nhật lại bảng xếp hạng bảng B, ĐT Việt Nam không còn đứng đầu mà xuống vị trí thứ 2 sau Indonesia.
Việt Nam đã biến hổ Malayan thành mèoViệt Nam đã biến hổ Malayan thành mèo
Nhiều trang báo tại xứ sở Vạn đảo đã tỏ ra hả hê khi chứng kiến Việt Nam đè bẹp Malaysia 3-0 tại bảng B AFF Cup 2020 vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X