Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc: AFF Cup 2022 là Vũ điệu cuối của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai 16/01/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết lượt về giữa ĐT Thái Lan và Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới Hàn Quốc. Bởi lẽ, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV Park Hang Seo cùng “chiến binh sao vàng”.

Báo Hàn Quốc: AFF Cup 2022 là Vũ điệu cuối của HLV Park Hang Seo 

Tờ Chosun của Hàn Quốc mới đây đã đăng tải bài viết với nội dung: “Vũ điệu cuối cùng của HLV Park Hang Seo. Giờ đây, ông ấy chỉ còn một trận đấu cuối với ĐT Việt Nam. Người hâm mộ đang rất quan tâm rằng liệu ông Park Hang Seo- người đến với bóng đá Việt Nam từ năm 2017, có thể kết thúc trận đấu với nụ cười trên môi hay không”.

Bài viết này cũng đặt hy vọng rằng nhà cầm quân sinh năm 1957 có thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan để đăng quang ngôi vô địch AFF Cup, nhận chiếc cúp từ tay chủ tịch FIFA Infantino.

Tờ Osen thì chú ý tới phát biểu của ông Park cuộc họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên đất Thái Lan:

“Sẽ không dễ dàng cho ĐT Việt Nam nếu Thái Lan chơi phòng ngự co cụm ở trận đấu tới bởi họ có lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách. Nếu ĐT Thái Lan chơi tấn công, họ sẽ để lộ ra khoảng trống. Vì thế, HLV Park khiêu khích ĐT Thái Lan đá tấn công ở trận lượt về”.

Báo Hàn Quốc AFF Cup 2022 là Vũ điệu cuối của HLV Park Hang Seo 1

CĐV Việt Nam xếp chữ tri ân HLV Park Hang Seo

Tờ báo này cũng khuyên Việt Nam cần phải cẩn trọng khi phải thi đấu trên sân khách. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải nhìn Thái Lan đăng quang vô địch nếu hòa 0-0 hay 1-1.

Kể từ khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc lên nắm quyền thay thế HLV Nguyễn Hữu Thắng, bóng đá Việt Nam đã có sự trưởng thành vượt bậc và gặt hái được nhiều thành công.

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà ông đồng hành cùng với đoàn quân áo đỏ. Tuy nhiên,  ĐT Việt Nam lại đang gặp bất lợi khi để Thái Lan cầm hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi. Nếu muốn vô địch giải đấu, ĐT Việt Nam cần thắng trận hoặc hòa với tỷ số từ 3-3 trở lên.

Trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h30 hôm nay 16/1, trên sân Thammasat. Trước đó, Thái Lan đã có ý định dời địa điểm thi đấu. Dù vậy, do mặt cỏ sân Rajamangala không đảm bảo chất lượng, màn đọ sức giữa hai đội vẫn diễn ra ở Thammasat như thông báo ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X