Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn nói điều bất ngờ về ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Sáu 19/11/2021 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận toàn thua vừa qua của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tờ News1 của Hàn Quốc vẫn tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lại chinh phục được ngôi vương AFF Cup.

 

Đánh giá về khả năng bảo vệ ngôi vương của tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup sắp tới, tờ News1 của Hàn Quốc tin rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đủ khả năng chinh phục được ngôi vương, sau những bài học có được tại vòng loại cuối World Cup 2022.

Đội hình ĐT Việt Nam vs Saudi Arabia 16/11
Báo Hàn tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ bảo vệ được ngôi vương AFF Cup.

Xem thêm:

Tờ báo Hàn Quốc Viết: "Việt Nam là đại diện Đông Nam Á duy nhất lọt vào vòng loại cuối World Cup 2022. Nhưng ở 'biển lớn', họ đã gặp rất nhiều khó khăn. ĐT Việt Nam toàn thua cả 6 trận, chỉ ghi được 4 bàn và để thủng lưới 12 lần.

ĐT Việt Nam thể hiện lối chơi phòng ngự phản công khá ấn tượng. Tuy nhiên do thiếu đi sự quyết đoán, họ đã không có được kết quả tốt. Cơ hội đi World Cup của Việt Nam gần như bằng không. Tuy nhiên những kinh nghiệm tại vòng loại cuối World Cup 2022 sẽ giúp ích nhiều cho họ tại AFF Cup.

Có thể lúc bơi ra "biển lớn", Việt Nam bị đánh giá yếu nhất. Nhưng khi trở lại khu vực Đông Nam Á, họ lại ở vị thế nhà đương kim vô địch. Việt Nam đang quyết tâm rất cao để thay đổi không khí ảm đạm hiện tại bằng chức vô địch AFF Cup. Bỏ lại nỗi sầu tại vòng loại cuối World Cup 2022, Việt Nam sẽ lại chinh phục được ngôi vương AFF Cup".

AFF Cup 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 5/12/2021 đến 1/1/2022. Việt Nam nằm ở bảng B với các đối thủ không hề dễ chơi như Indonesia hay Malaysia. Trước khi tuyển Việt Nam bước vào giải, thầy Park cũng tuyên bố mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vương. 

Không chỉ có tờ báo Hàn Quốc, trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh, tờ Prachachat cũng đã dành những 'lời có cánh' cho đoàn quân áo đỏ khi viết: "AFF Cup 2020 cũng là giải đấu hiếm hoi mà tuyển Thái Lan không được đánh giá ứng viên cao nhất cho chức vô địch. 

Việt Nam hiện đang nắm giữ ngôi vị số một Đông Nam Á và đó là sự thật mà chúng ta phải chấp nhận. Điều duy nhất mà đội tuyển Thái Lan có thể làm cố gắng để lấy lại ngôi vô địch AFF Cup từ đội tuyển Việt Nam".

VFF nói gì về việc hủy trận giao hữu của ĐT Việt Nam tại BRVT?VFF nói gì về việc hủy trận giao hữu của ĐT Việt Nam tại BRVT?
Một quan chức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã hé lộ về việc ĐT Việt Nam vừa bất ngờ hủy đá giao hữu với CLB TP.HCM.
Đối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó trong việc triệu tập ngôi sao từ trời ÂuĐối thủ của ĐT Việt Nam gặp khó trong việc triệu tập ngôi sao từ trời Âu
Egy Maulana đang là cái tên khiến Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI) cảm thấy đau đầu khi anh có thể không được trở về thi đấu ở AFF Cup 2020.
Bóng đá Thái Lan nhận án phạt cực nặng sau bê bối dopingBóng đá Thái Lan nhận án phạt cực nặng sau bê bối doping
Theo lệnh cấm được Cơ quan Phòng chống doping thế giới (WADA) ban hành, thể thao Thái Lan nói chung và bóng đá xứ chùa Vàng nói riêng sẽ bị cấm tổ chức mọi...
Công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Thầy Park gọi 7 tiền đạo, không có Trọng Hoàng, Văn ToảnCông bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Thầy Park gọi 7 tiền đạo, không có Trọng Hoàng, Văn Toản
LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố bản danh sách hội quân ĐTQG nam để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X