Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn lo Việt Nam sẽ lâm nguy trước Thái Lan khi ông Park "hết phép"

Thứ Bảy 14/01/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc không giành chiến thắng trước ĐT Thái Lan ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022 khiến báo chí Hàn Quốc nghi ngờ tài cầm quân của HLV Park Hang Seo.

Báo Hàn lo Việt Nam sẽ lâm nguy trước Thái Lan khi ông Park "hết phép"

Tờ Naver của Hàn Quốc đã có bài viết đáng chú ý sau trận hòa 2-2 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022. Đây cũng là trận cuối cùng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt học trò trên sân nhà. Ông sẽ chỉ còn 1 trận đấu nữa cùng Những chiến binh sao vàng, chính là trận chung kết lượt về trên sân khách.

Tờ báo Hàn Quốc cho rằng, ông Park đã “hết phép” khi khiến trận chia tay trên sân Mỹ Đình trở nên dang dở. Đội chủ nhà phải chờ vào màn toả sáng cá nhân của Vũ Văn Thanh mới có được trận hoà.

HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo trong trận đấu cuối cùng cùng ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Dù vậy, kết quả chung cuộc vẫn khiến ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi. Nếu muốn lên ngôi vô địch AFF Cup 2022, họ sẽ phải thỏa mãn rất nhiều điều kiện.

Đầu tiên là giành chiến thắng ở trận chung kết lượt về trên đất Thái Lan. Nếu không, ĐT Việt Nam cần phải hòa với tỷ số 2-2 để kéo trận đấu vào hiệp phụ hoặc hòa 3-3 để thắng nhờ luật bàn thắng sân khách.

Khi được hỏi về cơ hội nâng cao chức vô địch ở trận lượt về, nhà cầm quân người Hàn Quốc khẳng định: "ĐT Việt Nam chỉ cần thắng 1-0 là vô địch. Bất cứ đội nào cũng vậy. Mạnh yếu có thể khác nhau nhưng không đội bóng nào hoàn hảo cả. Tôi là HLV trưởng và sẽ cùng cả đội nỗ lực hết sức.

Trận lượt về giữa 2 đội diễn ra vào ngày 16/1 trên sân Thammasat, sân đấu chỉ có sức chứa 25 nghìn người, qua đó giúp cầu thủ Việt Nam giảm thiểu được nhiều áp lực.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X