Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022

Thứ Năm 05/01/2023 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tờ Newsis là làm nổi bật chiến thắng của các vị HLV Hàn Quốc trước các đồng nghiệp Nhật Bản trong các trận đấu vòng bảng vừa qua ở AFF Cup 2022.

Như vậy là AFF Cup 2022 đã xác định được 4 cái tên xuất sắc nhất lọt vào vòng bán kết sau loạt trận đấu vòng bảng vừa qua. Đáng chú ý là lần này, đã có 3 đội bóng được dẫn dắt bởi các vị HLV Hàn Quốc giành được tấm vé đi tiếp. Và dĩ nhiên là truyền thông Hàn Quốc rất mừng vì điều này.

Tờ Newsis cho rằng với việc cả ba HLV tới từ Hàn Quốc là Park Hang-seo (Việt Nam), Kim Pan-gon (Malaysia) và Shin Tae-yong (Indonesia) cùng lọt vào bán kết, điều này là minh chứng cho thấy chiến thắng vang dội tại AFF Cup 2022 của bóng đá Hàn Quốc trước Nhật Bản.

Báo Hàn hả hê trước thất bại của người Nhật tại AFF Cup 2022 1
Newsis hả hê khi các nhà cầm quân đồng hương đánh bại người Nhật.

Trong bài viết có tiêu đề: "HLV Hàn Quốc toàn thắng Nhật Bản ở AFF Cup", trang báo xứ kim chi viết: "Năm nay, chúng ta có các HLV Park Hang-seo (Việt Nam), Shin Tae-yong (Indonesia), Kim Pan-gon (Malaysia) cùng làm nhiệm vụ tại AFF Cup. Và tất cả họ đều giành vé vào bán kết với kết quả thuyết phục.

Đáng mừng khi họ đánh bại các HLV đến từ Nhật Bản. Kim Pan-gon hạ Takayuki Nishigaya (Singapore) còn Shin Tae-yong đánh bại cặp Ryu Hirose/ Keisuke Honda (Campuchia). Đây rõ ràng là chiến thắng nói chung của bóng đá Hàn Quốc trước bóng đá Nhật Bản.

Rất nhiều nhà cầm quân người Nhật Bản đã huấn luyện một số đội Đông Nam Á, nhưng chưa có ai giành chức vô địch. Trong khi đó, HLV Park đã đưa ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ vào năm 2018 và năm nay cơ hội để bóng đá Hàn Quốc giành vinh quang tại giải đấu này là rất cao".

Ở một bài viết khác, tờ Naver đăng tải bài viết với tiêu đề: "Ba HLV Hàn Quốc càn quét AFF Cup 2022". Trong bài viết, tác giả Heo Kyung-gu bình luận: "Bộ ba thuyền trưởng người Hàn Quốc giúp Việt Nam, Indonesia và Malaysia tiến vào vòng bán kết. 

Trong đó, Việt Nam của HLV Park sẽ đối đầu Indonesia của HLV Shin để cạnh tranh một suất vào trận chung kết. Ở trận bán kết còn lại, Malaysia của HLV Kim sẽ chạm trán Thái Lan của HLV Mano Polking, đội có 6 lần vô địch giải đấu".

Với việc Việt Nam chạm trán Indonesia, đây hứa hẹn sẽ là trận cầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và NHM bóng đá xứ Kim chi. Trong quá khứ, những cuộc đối đầu giữa hai HLV Park Hang Seo và Shin Tae Yong đều thu hút một sự quan tâm không nhỏ ở đây.

VFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt NamVFF gửi công điện đề nghị đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam
Vào hôm qua 4/1, LĐBĐVN đã có công điện gửi Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đề nghị hỗ trợ ĐTVN, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia diễn ra vào chiều ngày 6/1/2023 tại SVĐ Gelora Bung Karno, Jakarta.
ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở IndonesiaĐT Việt Nam phải hủy buổi tập ở Indonesia
Vì ảnh hưởng của yếu tố thời tiết nên HLV Park Hang Seo buộc phải hủy buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam ở Indonesia vào chiều qua, 4/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X