Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Indonesia trút mọi bực dọc lên đầu HLV Shin Tae Yong

Thứ Ba 10/01/2023 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Indonesia không hài lòng khi đội tuyển nước nhà tiếp tục hứng chịu thất bại ở một kỳ AFF Cup.

"Tất cả là lỗi của ông, Shin Tae-yong", trang Detik giật tít sau khi chứng kiến Indonesia thua 0-2 trước Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 đêm 9/1 (giờ Hà Nội). Trong bài viết có đoạn: "HLV Shin Tae-yong phải chịu trách nhiệm vì những quyết định mà ông đưa ra ở giải lần này".

Shin Tae Yong Viet Nam vs Indonesia 9/1
HLV Shin Tae Yong

Trang báo thể thao Indonesia này cũng đặt dấu hỏi về cách sử dụng nhân sự của HLV Shin: "HLV trưởng cần phải cân nhắc lại các quyết định của mình. Ông ấy gọi những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nhưng họ lại ít có thời gian thi đấu ở CLB. Lẽ ra ông Shin nên dùng các tiền đạo đang chơi ở giải quốc nội nhiều hơn".

Detik cũng cho rằng đây là nguyên nhân khiến Indonesia gặp khó trong khâu dứt điểm ở giải năm nay. Đặc biệt là ở trận thắng 2-1 của Indonesia trước Philippines hôm 2/1 tại vòng bảng, khi các tiền đạo của "Garuda" phung phí nhiều cơ hội ghi bàn.

Trong khi đó, Bola bình luận: "Nỗi đau vẫn còn nguyên". Ở bàn thua đầu tiên trước Việt Nam, trang báo thể thao này cho rằng thủ thành Nadeo Nadeo Argawinata để lộ điểm yếu là hay mất tập trung ở thời khắc quan trọng. Ngoài ra, hai trung vệ cũng không thể ngăn cản pha kiến tạo của Đỗ Hùng Dũng cho Nguyễn Tiến Linh thoát xuống ghi bàn.

Với bàn thua thứ hai, Bola nhận định các hậu vệ Indonesia không có được vị trí đứng tốt nhất để hóa giải đường chuyền từ quả phạt góc của Hùng Dũng. "Asnawi Mangkualam, Saddil Ramdani và Rizky Ridho trông như đổ lỗi cho nhau sau bàn thua", Bola viết.

Trang báo thể thao này cũng nhận định rằng Tiến Linh là đối thủ đáng gờm để tranh ngôi vua phá lưới AFF Cup 2022 với Teerasil Dangda của Thái Lan. Cả hai có cùng 5 bàn.

Tuyển Indonesia trải qua 6 lần về nhì ở các kỳ AFF Cup tính từ năm 2000. Khắc tinh của "Garuda" là Thái Lan, đội đánh bại Indonesia ở 4 trong 6 trận chung kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X