Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo chí Malaysia bức xúc về trận thua trước ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/12/2022 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều tờ báo của Malaysia đều thể hiện sự không hài lòng khi chứng kiến trọng tài Sato Ryuji quyết định cho Việt Nam hưởng quả phạt đền sau tình huống va chạm giữa Azam Azmi và Đoàn Văn Hậu.

ĐT Việt Nam vừa nối dài chuỗi trận bất bại trước Malaysia khi giành chiến thắng 3-0 trong trận đấu diễn ra tối 27/12/2022 trên SVĐ Mỹ Đình.

Tuy nhiên, điều gây tranh cãi ở trận này chính là việc trọng tài Sato Ryuji cho Việt Nam hưởng quả phạt đền ở phút 59. Các cầu thủ Harimau Malaya đã lập tức phản đối quyết định này vì không cho rằng Azam Azmi Murad có hành vi thô bạo với Đoàn Văn Hậu. Nhưng điều này không thể làm thay đổi quyết định của vị vua áo đen người Nhật Bản.

To Berita Harian to ra buc xuc sau khi trong tai cho dT Viet Nam huong phat den
Tờ Berita Harian tỏ ra bức xúc sau khi trọng tài cho ĐT Việt Nam hưởng phạt đền

Chứng kiến những gì mà đội nhà vừa trải qua, tờ Berita Harian có bài viết thể hiện sự không hài lòng về quả phạt đền mà ông Sato đưa ra. "Malaysia gục ngã, quả phạt đền gây tranh cãi làm hoen ố kết quả trận đấu", Berita Harian giật tít.

Cũng trong cảm xúc không hài lòng về quyết định xử phạt của trọng tài, ở bài viết tường thuật về trận đấu này, tờ New Straits Times đặt tiêu đề: "Malaysia gục ngã trước Việt Nam ở AFF Cup trong một trận cầu đầy tranh cãi".

Ở bài viết này, tờ báo của Malaysia cho rằng: "Trọng tài người Nhật Bản Sato Ryuji đã có một quyết định gây tranh cãi khi cho ĐT Việt Nam hưởng phạt đền sau va chạm giữa Azam Azmi và Đoàn Văn Hậu bên ngoài vòng cấm. 

Quyết định khó hiểu thậm chí còn tồi tệ hơn khi ông Ryuji còn rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Azam trước khi Quế Ngọc Hải thực hiện quả đá phạt đền để nhân đôi cách biệt cho Việt Nam".

Dù thua Việt Nam tại Mỹ Đình nhưng báo giới Malaysia vẫn đặt niềm tin vào đội nhà. New Straits Times cũng kỳ vọng thầy trò ông Kim Pan Gon sẽ đánh bại Singapore ở trận cuối cùng vòng bảng, để qua đó giành vé đi tiếp tại bảng B.

Phản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt NamPhản ứng bất ngờ của HLV Kim Pan Gon về tấm thẻ đỏ và tình huống 11m trước Việt Nam
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, nhà cầm quân Hàn Quốc ông Kim Pan Gon đã không đề cập nhiều tới tình huống phải nhận thẻ đỏ của đội nhà ở hiệp 2 trận đấu với tuyển Việt Nam tối 27/12.

Xem lại tình huống dẫn đến quả 11m nâng tỷ số lên 2-0 của Quế Ngọc Hải

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X