Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Truyền thông Malaysia: ĐT Việt Nam đang “giấu bài” để chờ đối thủ nặng ký

Thứ Ba 07/12/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông các nước bạn. Trong đó, Malaysia cho rằng, đoàn quân của HLV Park đang “giấu bài”.

Truyền thông Malaysia cho rằng ĐT Việt Nam giấu bài

Vào tối ngày hôm qua (6/12), ĐT Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại AFF Cup 2020 trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B, chạm trán ĐT Lào. Với đẳng cấp vượt  trội, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã không gặp bất cứ khó khăn nào để giành chiến thắng 2-0 trước đội bóng hàng xóm.

Sau khi trận đấu khép lại, màn trình diễn của ĐT Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của truyền thông các nước bạn. Đang chú ý, tờ Muria News của Malaysia đã đưa ra nhận định cho rằng “Những chiến binh sao vàng” vẫn chưa thể hiện hết phẩm chất và đang “giấu bài” để chờ những đối thủ nặng ký hơn.

Cụ thể, trong số ra mới nhất, tờ Muria News đưa ra nhận xét: “ĐT Việt Nam đã thống trị cả trận đấu với nhiều cơ hội rõ ràng. Bản thân các cầu thủ Việt Nam dường như vẫn chưa thể hiện hết khả năng của mình. Họ không chơi với phong cách nhanh và pressing như mọi khi. Có thể, đội bóng này vẫn có ý định giữ sức cho các trận đấu tới”.

AFC nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Lào tại trận ra quân tại AFF Cup 2020

“Dẫu vậy, ĐT Việt Nam vẫn thể hiện được khả năng làm chủ trận đấu, kiểm soát nhịp độ và có thể trận lấn lướt trước ĐT Lào. Trên thực tế, Lào cũng có một vài tình huống gây khó dễ cho hàng thủ của ĐT Việt Nam, tuy nhiên khả năng dứt điểm hạn chế đã khiến đội bóng này bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn”.

“Nếu căn cứ vào lịch sử đối đầu giữa hai đội, kết quả này rõ ràng đã cho thấy sự tiến bộ của ĐT Lào, bởi trong những lần gặp nhau trước đây, Việt Nam luôn là đội bóng giành chiến thắng với tỉ số đậm. Chiến thắng trước Lào giúp Việt Nam có được vị trí nhì bảng B, xếp dưới Malaysia sau khi đội bóng của chúng ta đánh bại Campuchia với tỉ số 3-1” - tờ Muria News kết luận lại vấn đề.

Bảng đấu của ĐT Việt Nam với sự góp mặt của Malaysia, Indonesia, Lào và Campuchia được đánh giá là một bảng đấu khó khăn. Ở lượt trận tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán đối thủ sừng sỏ nhất tại bảng B là Malaysia, vào ngày 12/12.

ĐT Việt Nam tự tin vào một chiến thắng khi trong 6 lần gặp nhau gần nhất, đội bóng của chúng ta đều đã bất bại trước “Những chú hổ” với 5 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất “Những chiến binh sao vàng” phải nhận thất bại trước Malaysia đã là từ năm 2014.

video
Messi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địchMessi Thái Chanathip Songkrasin: Chúng tôi đến đây để lấy lại ngôi vô địch
Trong buổi tập đầu tiên, Chanathip Songkrasin tự tin nhấn mạnh mục tiêu của ĐT Thái Lan là vô địch AFF Cup 2020.
Sao nhập tịch Malaysia tiếp tục ném chai nước tại AFF CupSao nhập tịch Malaysia tiếp tục ném chai nước tại AFF Cup
Tiền đạo nhập tịch De Paula của Malaysia đối diện án phạt nội bộ sau hành động thiếu kiềm chế trong trận Malaysia vs Campuchia.
ĐT Malaysia yêu cầu thay thủ môn trước trận đấu với Việt NamĐT Malaysia yêu cầu thay thủ môn trước trận đấu với Việt Nam
Để có lực lượng mạnh nhất đấu Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đã gửi yêu cầu lên Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) về việc thay thế một thủ môn...
ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước LàoĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Lào
VFF đã trao thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam với thành tích giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X