Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Anh đánh giá cao tiền vệ Xuân Trường ở AFF Cup 2016

Thứ Sáu 11/11/2016 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Fourfourtwo đã chọn tiền vệ Xuân Trường vào danh sách một trong những cầu thủ đáng xem nhất tại AFF Cup 2016.

Nổi lên trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam, Xuân Trường nhanh chóng khẳng định tài năng vượt trội của mình. Anh trở thành cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên được một đội bóng Hàn Quốc chiêu mộ từ sau huyền thoại Piyapong Pue-On cách đây ba thập niên.
Bao Anh danh gia cao tien ve Xuan Truong o AFF Cup 2016 hinh anh
Xuân Trường được FourFourTwo đánh giá cao. Ảnh: Quốc Bảo

Tại Hàn Quốc, tiền vệ gốc Tuyên Quang khoác áo Incheon United và đã để lại nhiều ấn tượng trong thời gian gần đây. Trang FourFourTwo bị Xuân Trường chinh phục bởi tầm nhìn, kỹ năng chuyền bóng và là một chuyên gia trước những tình huống cố định. Các yếu tố nổi bật đó giúp tiền vệ 21 tuổi trở thành một trong những tài năng rất hứa hẹn của bóng đá khu vực.

Cũng trong phần giới thiệu về Xuân Trường, tờ FourFourTwo tìm hiểu rất kỹ về lý lịch cầu thủ này. Những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cựu tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai đều được trích đăng.

"Xuất thân ở học viện bóng đá HAGL vào năm 2007 và có những trận đá chính trong màu áo đội tuyển quốc gia 8 năm sau đó trước khi sang Incheon United theo dạng cho mượn với thời hạn 2 năm", báo FourFourTwo viết.

Đúc kết về Xuân Trường, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam được mô tả có những bước phát triển rất nhanh, dù mới xuất hiện ở ĐTQG chưa đầy 1 năm. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1995 dù gặp khó khăn trong việc ra sân ở Incheon United, tuy nhiên vẫn quyết tâm chiến đấu giành suất đá chính.

"Tôi không muốn về lại Việt Nam. Bản thân muốn khẳng định mình tại giải K-League", Xuân Trường nói với FourFourTwo. "Về lại quê nhà đồng nghĩa là một kẻ đầu hàng và điều đó không tốt cho thế hệ các cầu thủ Đông Nam Á tiếp theo, những người muốn nâng cao trình độ và khẳng định mình".

Ngoài Xuân Trường, tờ FourFourTwo còn liệt kê một số cái tên đáng chú ý khác hứa hẹn rất đáng xem tại AFF Cup như Irfan Fandi (Singapore), Rudolof Yanto Basna (Indonesia), Mike Ott (Philippines), Safawi Rasid (Malaysia), Aung Thu (Myanmar), Siroch Chatthong (Thái Lan), Nub Tola (Campuchia).

Theo Zing.vn


⇒ Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X