Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ cảnh báo ĐT Việt Nam trước thềm đấu Campuchia

Thứ Bảy 18/12/2021 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​Trước ngày đối đầu với ĐT Việt Nam, cựu danh thủ ĐT Campuchia đã đưa ra lời cảnh báo đầy bất ngờ đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

Am Sovannarath cảnh báo ĐT Việt Nam trước ngày đấu Campuchia

ĐT Campuchia đã hết cơ hội giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 sau khi chỉ có 3 điểm sau 3 lượt trận. So với đối thủ tiếp theo là nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Honda khó có thể tạo nên điều bất ngờ.Tuy nhiên, cựu thủ môn Am Sovannarath đã lên tiếng cảnh báo tuyển Việt Nam trên tờ News Sabay.

Cựu danh thủ này cho hay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải cảnh giác nếu không muốn trả giá đắt trước Campuchia.

"Công nhận một điều là ĐT Việt Nam rất mạnh, họ đương kim vô địch của giải đấu. Thế nhưng Campuchia cũng đang chơi tốt, gây ấn tượng ở lối chơi đồng đội và cân bằng trên sân. Nếu đoàn quân của HLV Park Hang Seo chơi bóng chủ quan thì họ sẽ phải nhận thất bại trong trận đấu giữa hai đội”, Am Sovannarath cho hay.

Cựu danh thủ này bên cạnh đó cũng chỉ ra nguyên nhân giúp bóng đá nước này vươn lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây: "Giải vô địch quốc gia Campuchia đang phát triển rất mạnh mẽ trong hai mùa giải gần đây. Qua đó giúp các cầu thủ được  đấu giúp các cầu thủ Campuchia được thi đấu nhiều để phát triển khả năng".

Am Sovannarath cảnh báo ĐT Việt Nam trước ngày đấu Campuchia hình ảnh

Cựu danh thủ Campuchia lớn tiếng cảnh báo ĐT Việt Nam dù họ là đa ng là nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia", Chan Vathanaka cho biết: "Chúng tôi đã gặp Việt Nam nhiều lần ở AFF Cup và thấy rõ sự phát triển của họ. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu để Campuchia có một kết quả tốt hơn trước kia. Nhưng quan trọng hơn là các cầu thủ trẻ Campuchia có thể học hỏi được nhiều điều từ trận đấu với Việt Nam".

ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ chạm trán nhau vào lúc 19h30 tối 19/12 ở lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2020. Quang Hải và đồng đội chủ cần một kết quả hoà là đã có thể góp mặt ở vòng bán kết, trong khi đó Campuchia chắc chắn bị loại.

HLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT IndonesiaHLV Tan Cheng Hoe bối rối về chiến thuật của ĐT Indonesia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng ĐT Malaysia sẽ có trận đấu quan trọng nhất gặp ĐT Indonesia tại AFF Cup 2020.
HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020HLV Indonesia hẹn ĐT Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2020
Trước khi bước vào trận đấu sinh tử gặp Malaysia, HLV Shin Tae Yong của Indonesia đã kỳ vọng có thể gặp lại ĐT Việt Nam ở vòng chung kết AFF Cup 2020.
Con trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái LanCon trai huyền thoại Fandi Ahmad tuyên bố cứng trước trận gặp Thái Lan
Trung vệ Irfan Fandi với tinh thần cao nhất đang tràn đầy quyết tâm cùng ĐT Singapore giành chiến thắng trước Thái Lan để tranh ngôi đầu bảng A, AFF CUP 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X