Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alfred Riedl mong muốn gặp Việt Nam ở bán kết

Thứ Bảy 26/11/2016 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không chỉ tỏ ra hạnh phúc sau khi giúp đội tuyển Indonesia bất ngờ vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016, mà HLV Alfred Riedl còn tự tin tuyên bố rằng ông sẽ rất vui nếu đối mặt với Việt Nam tại bán kết.

Indonesia đã tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn mục trong 30 phút cuối trận đấu với Singapore để vượt qua vòng bảng trước sự ngỡ ngàng đến từ người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Đội bóng xứ vạn đảo đã sớm bị dẫn trước, nhưng hai bàn thắng của Andik Vermansyah và Stefano Lilipaly đã giúp Indonesia đánh bại đội bóng đã 4 lần vô địch để lọt vào bán kết với vị trí nhì bảng A.

Alfred Riedl mong muon gap Viet Nam o ban ket hinh anh goc
Alfred Riedl bất ngờ đưa Indonesia vào bán kết AFF Cup 2016

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam cũng đã chắc chắn ghi tên mình vào bán kết, cũng như có tới 99% cơ hội giành ngôi đầu bảng. Chỉ cần tránh một trận thua trước Campuchia, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chắc suất đầu bảng và tái ngộ Indonesia, đội bóng mà chúng ta đã đấu giao hữu tới 2 lần trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Khi ấy, hai đội đã cầm chân nhau 2-2 ở lượt đi trên sân Indonesia, trước khi Văn Toàn ghi bàn quyết định giúp đội tuyển Việt Nam giành thắng lợi 3-2 ở trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình. Được đánh giá thấp hơn so với đổi thủ, song HLV Alfred Riedl không hề nao núng: “Việt Nam và Thái Lan là 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch AFF Cup 2016. Tôi sẽ rất vui nếu gặp Việt Nam ở bán kết và chắc chắn họ sẽ không dễ dàng đánh bại Indonesia như trước.”

Cũng theo HLV Alfred Riedl, đây là thắng lợi mà Indonesia đã làm ngỡ ngàng tất cả, nhưng họ xứng đáng với thành quả này: “Tôi nghĩ rằng Indo là đội đã chơi tốt hơn trong cả 90 phút và tôi không thể hài lòng hơn với tinh thần của các học trò. Chúng tôi tiến vào bán kết giải đấu khu vực sau một năm rưỡi đội tuyển quốc gia không được thi đấu quốc tế. Đó thực sự là thành tích tuyệt vời và có ý nghĩa quan trọng với người hâm mộ bóng đá Indonesia.”

Indonesia sẽ đá trận bán kết lượt đi trên sân nhà Gelora Bandung Lautan Api vào ngày 3/12 và bốn ngày sau đó họ sẽ phải làm khách trước đội bóng đầu bảng B.

Highlight trận đấu Singapore 1-2 Indonesia, bảng A AFF Cup 2016

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X