Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào bên phía ĐT Việt Nam được AFF đánh giá cao nhất trước trận gặp Thái Lan?

Thứ Năm 23/12/2021 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm vòng Bán kết AFF Cup 2020, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh là cái tên được AFF đánh giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam.

AFF kì vọng vào Tuấn Anh trước trận Việt Nam vs Thái Lan

Trước khi vòng bán kết khởi tranh, trang chủ AFF Cup 2020 đã lựa chọn ra 4 cái tên được đánh giá cao nhất đại diện cho các đội Việt Nam, Indonesia, Thái Lan và Singapore góp mặt ở bán kết. Theo đó, ngoài Tuấn Anh thì bản danh sách này còn có Elkan Baggott (Indonesia), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) và Nur Adam Abdullah (Singapore).

Những gương mặt kể trên được AFC lựa chọn dựa trên lối chơi của các đội bóng sau vòng bảng. Tại 4 trận đấu đầu tiên của vòng bảng AFF Cup 2020, ĐT Việt Nam thi đấu với chiến thuật kiểm soát bóng trước những đối thủ chủ động lùi sâu phòng ngự.

AFF kì vọng vào Tuấn Anh trước trận Việt Nam vs Thái Lan hình ảnh
Tuấn Anh được AFF đánh giá cao nhất bên phía ĐT Việt Nam trước vòng Bán kết AFF Cup 2020.

Dù chỉ đá chính 2 trận đấu với Indonesia và Malaysia, song Tuấn Anh vẫn chứng minh được giá trị của mình. Đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Malaysia.

Khi ấy, số 11 của ĐT Việt Nam làm tốt nhiệm vụ cầm nhịp tuyến giữa, đồng thời hỗ trợ mặt trận tấn công. Anh có cho mình 2 pha kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà thắng 3-0 chung cuộc. Tiền vệ sinh năm 1995 cũng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ai cũng hiểu tầm quan trọng của Tuấn Anh với ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2020. Anh cùng Hoàng Đức là những lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang Seo nơi tuyến giữa ở những trận đấu quan trọng.

Hy vọng, Tuấn Anh sẽ tiếp tục phong độ cao để có thể cùng ĐT Việt Nam giành kết quả tốt ở những trận đấu khó khăn sắp tới tại AFF Cup 2020.

Huyền thoại Thái Lan dự đoán đội hình ra sân gặp ĐT Việt NamHuyền thoại Thái Lan dự đoán đội hình ra sân gặp ĐT Việt Nam
Piyapong Pue-on đự đoán đội hình ra sân của ĐT Thái Lan chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.
Công Vinh tin ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái LanCông Vinh tin ĐT Việt Nam đủ sức thắng Thái Lan
Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã có những nhận định của mình trước thềm trận đấu ĐT Việt Nam vs Thái Lan tại Bán kết AFF Cup 2020.
VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái LanVIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái Lan
Hãy cùng chiêm ngưỡng lại top 10 bàn thắng đẹp nhất mà các cấp độ ĐT Việt Nam từng ghi được vào lưới Thái Lan trong quá khứ.
Sếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt NamSếp lớn ĐT Thái Lan nhắc nhở cầu thủ trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trưởng đoàn ĐT Thái Lan Nuanphan Lamsam đã có những nhắc nhở với cầu thủ trước trận bán kết với ĐT Việt Nam tại AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X