Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BTC AFF Cup bất ngờ gỡ bỏ lệnh cấm mang quốc kỳ Indonesia và Thái Lan vào sân

Thứ Tư 29/12/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cổ động viên Thái Lan và Indonesia, những khán giả vào sân theo dõi trận đấu của đội nhà đã có thể mang quốc kỳ từ vòng bán kết AFF Cup 2020.

CĐV Thái Lan và Indonesia được mang quốc kỳ vào sân

Đây là điều vô cùng bất ngờ khi cả hai đội bóng này đều đang phải thi hành án cấm từ Uỷ ban phòng chống doping quốc tế (WADA). Theo đó, họ sẽ không được mang quốc kỳ của mình khi hát quốc ca và đặt trên biểu tượng của đội khi tham gia các giải đấu. AFF Cup 2020 cũng không phải ngoại lệ.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) trước giải đấu cũng đã cấm CĐV hai đội bóng này không được mang quốc kỳ đến sân vận động. Tuy nhiên, từ vòng bán kết, quy định này đã bị hủy bỏ.

Thái Lan

Tại vòng bảng cả ĐT Thái Lan và Indonesia đều phải nhận án cấm không được mang quốc kỳ vào sân

Chia sẻ trên tờ Bola, một trong những cổ động viên của ĐT Indonesia, anh Franky Chandra cho biết: “Thật đáng buồn cười là bảo vệ không cho phép chúng tôi mang quốc kỳ vào sân. Nhưng đến vòng bán kết thì điều đó đã không còn nữa.

Có khoảng 3.500 cổ động viên Indonesia tới dự AFF Cup. Chúng tôi thường dùng tiếng trống để cổ cũ các cầu thủ. Đó là sự động viên tới thầy trò HLV Shin Tae Yong ở giải đấu lần này”.

Giám đốc điều hành của AFF Cup 2020, ông Jeysing Muthiah chia sẻ với báo giới: “Sau khi xem xét lại các điều luật, chúng tôi cho phép CĐV Thái Lan và Indonesia mang quốc kỳ vào sân.

Điều này không vi phạm các quy định của Ủy ban phòng, chống doping quốc tế về việc cấm sử dụng quốc kỳ một cách chính thức khi hát quốc ca và trong mọi giải đấu. Tôi xin tuyên bố gỡ bỏ lệnh cấm kể trên”.

Màn đối đầu giữa ĐT Thái Lan và Indonesia tại chung kết lượt về AFF Cup sẽ diễn ra vào 19h30 tối nay (29/12) trên sân vận động quốc gia Singapore.

Nhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng ĐứcNhà vô địch Thai League muốn gán đồng đội Chanathip để có Nguyễn Hoàng Đức
Ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức trong màu áo ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này, nhà ĐKVĐ Thai League BG Pathum United đã gửi một đề...
ĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF CupĐT Thái Lan nhận chỉ thị từ Madam Pang trước chung kết AFF Cup
Madam Pang nhắc nhở cầu thủ ĐT Thái Lan phải thật tập trung trong trận chung kết AFF Cup với ĐT Indonesia.
Cầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF CupCầu thủ Indonesia tự tin đánh bại ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup
Hậu vệ Fachruddin Aryanto của ĐT Indonesia đặt quyết tâm vượt qua ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.
Những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc ở trận Chung kết AFF Cup 2020Những ngôi sao vắng mặt đáng tiếc ở trận Chung kết AFF Cup 2020
ĐT Thái Lan và Indonesia sẽ bước vào trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 mà không có sự góp mặt của nhiều ngôi sao sáng giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X