Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC lên tiếng sau tin đồn HLV Park Hang Seo sẽ bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup

Thứ Sáu 10/04/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu trả lời đã được LĐBĐ châu Á đưa ra sau thông tin HLV Park Hang Seo có thể bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup vào cuối năm nay nếu chưa thực hiện xong án phạt của AFC.

HLV Park Hang Seo nhận án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của LĐBĐ châu Á sau tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận Chung kết SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào cuối năm ngoái.

Trong thời gian vừa qua đã có những lo ngại về việc ông Park có thể không được cầm quân ở vòng bảng AFF Cup năm nay nếu chưa thực hiện xong án phạt.

AFC xác nhận HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup  hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ không bị cấm chỉ đạo ở AFF Cup 2020

Và mới đây, báo giới Indonesia cũng nhắc đến chuyện này. Giới truyền thông xứ 'Vạn đảo' cho rằng vị chiến lược gia người Hàn Quốc có thể sẽ phải làm 'khán giả' ở AFF Cup sắp tới nếu không thực hiện xong án phạt cấm chỉ đạo 4 trận từ AFC.

Tuy nhiên VFF đã nhanh chóng bác bỏ nguồn tin trên. Để củng cố cho lập trường của mình, VFF mới đây đã liên lạc với Ủy ban Đạo đức của AFC để xác nhận xem có hay không việc HLV Park Hang Seo bị 'treo giò' ở AFF Cup 2020?

Và câu trả lời mà cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu lục đưa ra là thầy Park sẽ chỉ bị cấm chỉ đạo trong khu vực kỹ thuật ở 4 trận đấu giao hữu của U22 hoặc U23 Việt Nam và không áp dụng khi ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup cuối năm nay.

Như vậy là ngay cả khi không chấp hành xong án phạt của AFC, HLV Park Hang Seo vẫn có thể được cầm quân ở AFF Cup 2020. Hiện tại, VFF đang lên kế hoạch tổ chức các trận cầu giao hữu quốc tế cho U23 Việt Nam để 'giải quyết' án phạt cho nhà cầm quân Hàn Quốc. Dự kiến trận đấu đầu tiên sẽ diễn ra trong đợt hội quân ĐTQG vào đầu tháng 6 tới.

Báo Malaysia chỉ ra thực trạng buồn của BĐVN
Mới đây, tờ báo Malaysia cho rằng bóng đá Việt Nam hiện không có nhiều tài năng trẻ bằng Malaysia và Thái Lan.
BXH FIFA tháng 4/2020: ĐT Việt Nam duy trì vị trí số 1 ĐNA
Cách đây ít phút, LĐBĐ thế giới vừa công bố BXH FIFA tháng 4/2020. Và ở lần cập nhật này, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì vị trí số 1 ĐNA, bỏ xa đội đứng thứ 2 là...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X