Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

AFC thừa nhận Indonesia đá hay hơn ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 07/01/2023 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 giữa ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam kết thúc với tỉ số 0-0 và trang chủ AFC cho rằng chủ nhà mới là đội chơi hay hơn.

AFC khen ĐT Indonesia

Cả ĐT Indonesia lẫn ĐT Việt Nam đều bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 trong sự thận trọng. Đội chủ nhà đã giăng ra một thế trận phòng ngự kín kẽ để kiềm tỏa ĐT Việt Nam và kế hoạch của HLV Shin Tae Yong đã thành công.

Sau trận đấu, HLV Park chia sẻ rằng ĐT Indonesia đá hay nhưng Việt Nam mới là đội mạnh hơn. Nhưng phía AFC không đồng tình với nhận xét này. Trên trang chủ, AFC đưa ra bài tổng thuật trận đấu và cho rằng ĐT Indonesia thi đấu tốt hơn Việt Nam.

AFC thừa nhận Indonesia đá hay hơn ĐT Việt Nam 1
AFC cho rằng Indonesia đá hay hơn Việt Nam

Cụ thể, trang chủ AFC viết: "Cả hai đội bước vào trận đấu với thành tích bất bại ở vòng bảng. Mỗi đội đều ghi được 12 bàn, trong đó đương kim á quân là Indonesia để thủng lưới ba bàn, trong khi Việt Nam tự hào với thành tích không để lọt lưới bàn nào. 

Indonesia là bên chơi tốt hơn nhưng đã lãng phí trước khung thành. Bất chấp những đợt tấn công dồn dập trong giai đoạn cuối hiệp, Indonesia đã không thể tìm được bàn thắng một cách đầy đáng tiếc.

Giờ đây, ĐT Việt Nam - đội từng hai lần lên ngôi vô địch tự tin về viễn cảnh giành chiến thắng trong trận lượt về vào thứ Hai tại Hà Nội."

Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra vào ngày 9/1 tới. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đáng tiếc là ĐT Việt Nam lại đến Hà Nội muộn hơn đối thủ. Việc không thể ghi bàn trên sân khách là bất lợi lớn với ĐT Việt Nam khi ở lượt về, học trò của HLV Park buộc phải thắng mới có thể nghĩ tới vé đi tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X