Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

AFC nhận xét về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Lào

Thứ Ba 07/12/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có nhận xét về thắng lợi 2-0 của ĐT Việt Nam trước Lào tối 6/12.

ĐT Việt Nam vừa có trận ra quân AFF Cup đạt chỉ tiêu khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Lào. Mặc dù vậy đây không phải trận đấu quá thuyết phục của đoàn quân áo đỏ khi chúng ta chưa tận dụng hết cơ hội, đồng thời vẫn mắc sơ hở suýt chút nữa đã khiến thủ môn Trần Nguyên Mạnh phải vào lưới nhặt bóng.

AFC nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam hình ảnh
AFC nói về chiến thắng của ĐT Việt Nam

Và sau trận đấu, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có bài viết về thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo. AFC viết: "Với sức mạnh của nhà vô địch AFF Cup, đội tuyển Việt Nam đã lấn lướt trước Lào ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhưng đội tuyển Việt Nam phải rất vất vả mới có thể ghi được bàn vào lưới thủ môn Keo-Oudone Souvannasangso nhờ công của Công Phượng.

Với khả năng kiểm soát bóng vượt trội, đoàn quân của HLV Park Hang Seo không cho Lào có quá nhiều cơ hội. Sau đó họ ghi thêm bàn thắng thứ hai, sau tình huống bật cao đánh đầu của Phan Văn Đức.

Dù vậy ở cuối trận, hàng thủ của đội tuyển Việt Nam đã chơi thiếu tập trung. Billy Ketkeophomphone đáng ra có thể ghi bàn cho Lào song Nguyên Mạnh đã xuất sắc hơn ở pha bóng này".

Việc giành 3 điểm trước Lào ở ngày ra quân thực tế không mang tới nhiều sự phấn khích cho HLV Park Hang Seo nhất là sau khi chứng kiến 90 phút thi đấu khá vất vả của các học trò.

Trang chủ AFF cũng đề cập chuyện này: "ĐT Việt Nam đã phải nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng, nhưng dù sao họ cũng đạt được mục tiêu là giành 3 điểm. HLV Park Hang Seo không quá xúc động sau chiến thắng này bởi ông cần phải chuẩn bị cho những trận đấu khắc nghiệt hơn ở vòng bảng".

Sau trận gặp Lào, ĐT Việt Nam sẽ có 6 ngày nghỉ ngơi chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu thứ 2 ở bảng B gặp Malaysia vào tối ngày 12/12.

Sao tuyển Lào Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận thua ĐT Việt Nam?Sao tuyển Lào Billy Ketkeophomphone nói gì sau trận thua ĐT Việt Nam?
Cầu thủ đang thi đấu tại Ligue 2, Billy Ketkeophomphone đã lên tiếng sau trận đầu tiên khoác áo ĐT Lào.
Khán giả bức xúc vì không thể nghe Quốc ca Việt Nam trong trận đấu ĐT LàoKhán giả bức xúc vì không thể nghe Quốc ca Việt Nam trong trận đấu ĐT Lào
Người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa ĐT Lào và Việt Nam tỏ ra không hài lòng, thậm chí là bức xúc khi không thể nghe ca khúc “Tiến quân ca” trên nền tảng...
ĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước LàoĐT Việt Nam nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Lào
VFF đã trao thưởng 500 triệu đồng cho ĐT Việt Nam với thành tích giành chiến thắng 2-0 trước Lào ở trận ra quân AFF Cup 2020.
Xuân Trường được vinh danh sau trận Việt Nam 2-0 LàoXuân Trường được vinh danh sau trận Việt Nam 2-0 Lào
Với màn trình diễn ấn tượng trước Lào, tiền vệ Lương Xuân Trường đã được BTC AFF Cup 2020 đánh giá là cầu thủ năng nổ nhất trận Việt Nam 2-0 Lào vừa qua.
Phan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt NamPhan Văn Đức lên tiếng sau bàn thắng ghi cho ĐT Việt Nam
Tiền vệ Phan Văn Đức đã không giấu được sự vui mừng sau bàn thắng ghi được cho ĐT Việt Nam vào tối ngày 6/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X