Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

AFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam

Thứ Năm 16/12/2021 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Á AFC đã có những nhận xét về một điểm mà ĐT Indonesia có được trước ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020.

AFC: "ĐT Indonesia chỉ biết co cụm chống đỡ ĐT Việt Nam"

ĐT Indonesia đã có trận đấu đầu quả cảm trước ĐT Việt Nam khi kiềm tỏa tốt sức mạnh tấn công của đội bóng áo đỏ. Kết quả hòa giúp đội bóng xứ Vạn đảo duy trì ngôi đầu bảng B trước lượt đấu cuối.

Nhận xét về màn trình diễn của ĐT Indonesia, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) có viết:

“ĐT Indonesia thực hiện tới 4 sự thay đổi người so với trận gặp Lào, trong khi HLV Park chỉ thay 1 cầu thủ trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam.

Trong suốt thời gian bóng lăn, ĐT Indonesia gần như không làm được gì đáng kể. Họ chỉ biết căng mình chống đỡ những đợt tấn công của đối thủ. Phần lớn thời gian bóng chỉ lăn bên sân của ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam chiếm hoàn toàn quyền kiểm soát bóng.

Những nỗ lực tấn công ít ỏi của đội bóng xứ Vạn đảo chẳng thể đánh bại hàng thủ được tổ chức chặt chẽ và đầy kỷ luật của ĐT Việt Nam.

Cơ hội đáng chú ý nhất của đội bóng này có lẽ đến từ cú sút của Erza Walian ở phút 58 nhưng chừng ấy là không đủ để đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh”.
AFC nói thẳng về kết quả hòa của ĐT Indonesia trước ĐT Việt Nam hình ảnh
 ĐT Indonesia chỉ biết co cụm phòng ngự trước ĐT Việt Nam

HLV Shin Tae Yong đã sử dụng đấu pháp rất hợp lý để ngăn chặn khả năng tấn công của ĐT Việt Nam. Ông hiểu rằng trong tay HLV Park là những cầu thủ có thể gây đột biến như Quang Hải, Công Phượng, chính vì thế, ông chỉ đạo học trò đá lùi sâu ngăn chặn mọi đợt tấn công của ĐT Việt Nam.

Một chiến thắng sẽ giúp ĐT Việt Nam lọt vào bán kết sớm và đội bóng của HLV Park tổ chức tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, mọi nỗ lực về phía khung thành Nadeo chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Cục diện ở bảng B sẽ phải chờ tới lượt đấu cuối mới có thể xác định được tấm vé đi tiếp”, AFC nhận xét về ĐT Việt Nam.

Một chiến thắng trước Campuchia ở lượt đấu cuối cùng sẽ giúp ĐT Việt Nam lọt vào bán kết bất chấp kết quả trận đấu giữa Malaysia vs Indonesia và thầy trò Park Hang Seo sẽ cố gắng giành chiến thắng đậm ở trận đấu này.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X