Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: 4 tuyển thủ Indonesia bị cấm đá chung kết lượt về với Thái Lan

Thứ Bảy 01/01/2022 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia đã phải đón nhận một tổn thất cực lớn trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 khi có 4 tuyển thủ bị tước quyền thi đấu vì vi phạm nội quy từ BTC giải.

Theo trang Asean Football, trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã phải đón nhận một thông tin rất tệ về lực lượng khi 4 cầu thủ gồm Elkan Baggott, Victor Igbonefo, Rizky Dwi và Rizky Ridho đã bị cấm xuất hiện trong trận chung kết lượt về vì vi phạm lệnh cấm của ban tổ chức nước chủ nhà Singapore.

4 tuyển thủ Indonesia bị cấm đá chung kết lượt về hình ảnh
Rizky Ridho là 1 trong 4 tuyển thủ Indonesia bị cấm dự trận chung kết lượt về

Cụ thể, 4 cái tên này đã vi phạm các quy tắc bong bóng. Có lẽ những cầu thủ này đã 'xé rào' để ra khỏi khu vực khách sạn nơi Garuda đang đóng quân để đi chơi và bị phát hiện. 

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nước chủ nhà AFF Cup 2020 Singapore đã đưa ra những quy định rất nghiêm ngặt cho các đội tham dự, trong đó có việc đảm bảo thực hiện nghiêm túc quy tắc bong bóng trong việc ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. 

Và do vi phạm lệnh cấm nên 4 tuyển thủ Indonesia đã không được nước chủ nhà cho phép dự trận chung kết lượt về. Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) sau đó đã gửi một lá thư kháng cáo đến phía nước chủ nhà nhưng nỗ lực này không thay đổi được gì.

Với việc mất 4 gương mặt ở hàng thủ trong đó có hai cái tên quan trọng là Rizky Ridho và Elkan Baggott, ĐT Indonesia đã không thể tạo nên bất ngờ trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về khi chỉ có được trận hòa 2-2, qua đó chấp nhận về nhì chung cuộc ở giải đấu lần này. Đây cũng là lần thứ 6 bóng đá xứ Vạn đảo thất bại trong các trận chung kết AFF Cup/Tiger Cup, qua đó tiếp tục lỡ hẹn với ngôi vương ở giải đấu số 1 khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X