Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái Lan

Thứ Năm 23/12/2021 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng chiêm ngưỡng lại top 10 bàn thắng đẹp nhất mà các cấp độ ĐT Việt Nam từng ghi được vào lưới Thái Lan trong quá khứ.

Từ trước đến nay, những lần Việt Nam đối đầu Thái Lan luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo các CĐV. Lý do bởi những CĐV Việt Nam luôn coi người Thái là đối thủ không đội trời chung.

Phía trước ĐT Việt Nam sẽ là 2 trận Bán kết AFF Cup 2020 với Thái Lan. Thầy trò HLV Park Hang Seo được dự báo sẽ đối mặt với muôn vàn khó khăn trước đối thủ hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Song, như vậy không có nghĩa là các CĐV Việt Nam không được quyền lạc quan. Suốt thời gian qua, Những chiến binh sao vàng không ít lần gây tiếng vang khi đánh bại Thái Lan. Ở đó, xuất hiện không ít những bàn thắng đẹp mang tới cảm xúc vỡ òa cho người hâm mộ.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp nhất của Việt Nam vào lưới Thái Lan

(Nguồn: Next Media)

Nhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt NamNhìn lại 10 lần vào bán kết Đông Nam Á của ĐT Việt Nam
Trong lịch sử tham dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup/Tiger Cup trước đây, ĐT Việt Nam đã có 10 lần vào bán kết/12 lần tham dự (không tính AFF Cup...
Đội hình ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan gần nhất còn ai, vắng ai?Đội hình ĐT Việt Nam đánh bại Thái Lan gần nhất còn ai, vắng ai?
Cách đây hơn hai năm, ĐT Việt Nam từng gieo sầu cho Thái Lan ngay trên đất Thái trong khuôn khổ giải đấu giao hữu Kings Cup 2019. Và đội hình thi đấu năm đó...
ĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Thái LanĐT Việt Nam tập buổi cuối trước trận gặp Thái Lan
Chiều nay (22/12), ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Hougang để hoàn tất công tác chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi gặp ĐT Thái Lan tại AFF Suzuki Cup 2020.
Supachai Jaided đặt mục tiêu xé lưới ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020Supachai Jaided đặt mục tiêu xé lưới ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020
Phát biểu trước thềm cuộc chạm trán ĐT Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2020, tiền đạo Supachai Jaided của ĐT Thái Lan đã thể hiện quyết tâm mãnh liệt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X