Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường hào hứng khi quay lại Hàn Quốc tập huấn

Thứ Tư 17/10/2018 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, ĐT Việt Nam đã chính thức đặt chân tới xứ sở kim chi, và tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ cảm giác tập huấn tại Hàn Quốc.


Xuân Trường bồi hồi ngày trở lại
 

Từng có 2 năm thi đấu tại K-League cho các CLB Incheon United và Gangwon FC, tiền vệ của ĐT Việt Nam có một sự gắn kết rất lớn với đất nước Hàn Quốc. Cùng với HLV trưởng Park Hang Seo, Xuân Trường cũng là cái tên nhận được sự chú ý lớn – khi toàn đội đặt chân đến đất nước này.
 
Tại đây, 30 cái tên của ĐT Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn trong vòng 2 tuần, chạm trán với 3 đội bóng và sẽ trở về vào cuối tháng này. Sau đó, ông Park sẽ chốt danh sách cuối cùng tham dự AFFCup vào ngày 8/11 tới đây, bởi vậy đây là thời điểm quan trọng để các cầu thủ chứng tỏ khả năng của mình.

Xuân Trường chia sẻ cảm giác tập huấn tại Hàn Quốc và gặp lại Incheon

Xuân Trường chia sẻ cảm giác tập huấn tại Hàn Quốc và gặp lại Incheon


Chia sẻ về cảm giác khi quay trở lại Hàn Quốc, tiền vệ sinh năm 1995 cho biết: “Tôi cảm thấy rất thân thuộc khi tới đây. Tôi đã dành vài năm trong sự nghiệp của mình tại Hàn Quốc, và đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ những người bạn. Tôi đang rất mong chờ đến chuyến tập huấn.”
 
Được biết, 1 trong 3 đối thủ mà HLV Park Hang Seo lựa chọn để đá giao hữu, chính là Incheon United – đội bóng cũ của Lương Xuân Trường. Bởi vậy, cầu thủ 23 tuổi càng cảm thấy vui mừng hơn nữa: “Được gặp lại những đồng đội cũ từng sát cánh là một điều rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy như mình quay trở lại thăm trường cũ vậy.”
 
“Giải đấu tới đây – AFF Cup cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Về mặt cá nhân, tôi đã không thi đấu tốt tại ASIAD vì chấn thương, vì vậy tôi cần phải nỗ lực rất nhiều. Mục tiêu của tôi là có mặt trong danh sách dự giải và chơi tốt tại AFF Cup” – Lương Xuân Trường chia sẻ cảm giác tập huấn tại Hàn Quốc trong 2 tuần tới đây.
Sợ lộ bài, HLV Park Hang Seo cấm cửa giới truyền thông
Để tránh lộ bài, HLV Park Hang Seo không cho phép giới truyền thông tác nghiệp trong các trận giao hữu của ĐT Việt Nam tại Hàn Quốc.
ĐT Việt Nam tập trung: Rất lo cho vị trí của Lương Xuân Trường
Lần thứ hai có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup, đây là một cơ hội để tiền vệ Lương Xuân Trường lấy lại vị trí sau một ASIAD không thành công....
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X