Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sạch bóng" quân HAGL ở đội hình ra sân trận Philippines - Việt Nam

Chủ Nhật 02/12/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ HAGL đã không xuất hiện trong đội hình ra sân trận Philippines - Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 tối nay 2/12.
 
Xuân Trường, Công Phượng vắng mặt ở đội hình ra sân trận Philippi hình ảnh
Xuân Trường, Công Phượng vắng mặt ở đội hình ra sân trận Philippines vs Việt Nam

Cách đây ít giờ, đội hình ĐT Việt Nam ra sân ở trận gặp Philippines đã được công bố. Theo đó trấn giữ khung thành vẫn là thủ môn Đặng Văn Lâm, phía trên là bộ 3 trung vệ Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh.

Thay đổi xuất hiện ở trung tâm tuyến tiền vệ khi bộ đôi Hà Nội là Hùng Dũng và Đức Huy đã chính ngay từ đầu. Trong khi Xuân Trường đóng vai trò dự bị. Đá cánh vẫn là Văn Hậu và Trọng Hoàng.

Trên hàng công, Quang Hải được trả lại vị trí tiền vệ cánh phải quen thuộc còn cánh trái là Văn Đức. Đá cao nhất là Anh Đức. Tiền đạo Công Phượng không ra sân trong đội hình xuất phát ở trận này.

Rất có thể HLV Park Hang Seo muốn cho các học trò đá thấp để thủ hòa trong hiệp 1 trước khi tung tiền đạo HAGL vào sân để tận dụng sự nhanh nhẹn và thể lực tốt để ghi bàn trong hiệp 2.

TRỰC TIẾP Philippines vs Việt Nam 18h30 ngày 2/12
Trực tiếp Philippines vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Philippines vs Việt Nam lượt đi bán...

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X