Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Mạnh mong mỏi được thấy các đồng đội nâng cúp tại Mỹ Đình

Thứ Năm 13/12/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Phạm Xuân Mạnh mới đây đã có những chia sẻ trước trận đấu chung kết lượt về của AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia tối 15/12.

Xuân Mạnh mong được thấy ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

ĐT Việt Nam chỉ còn cách chức vô địch AFF Cup 2018 đúng 90 phút ở trận đấu chung kết lượt về với đối thủ Malaysia tại Mỹ Đình vào tối ngày 15/12 tới.

Xuan Manh tu tin truoc tran ban ket cua U23 Viet Nam.
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mong được thấy ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trước trận đấu này, hậu vệ chạy cánh Phạm Xuân Mạnh đã có đôi lời gửi gắm tới các đồng đội. Trả lời báo Bongdaplus, anh cho biết: “Malaysia đá rất khó chịu, thậm chí họ là đội mạnh nhất trong các đối thủ của chúng ta ở giải lần này. Tuy nhiên, trận lượt đi vừa rồi trước sức ép của hơn 80 ngàn khán giả và đội chủ nhà, nhưng tuyển Việt Nam có được trận hoà 2-2 là quá tuyệt. 

Phải thừa nhận, chúng ta đã khá may mắn khi dẫn trước họ 2 bàn, nếu không chắc sẽ… mệt lắm. Hơi tiếc là Hà Đức Chinh đã không tận dụng được cơ hội để nâng tỷ số lên 3-0”.

Mặc dù vậy, Xuân Mạnh vẫn đặt niềm tin vào việc ĐT Việt Nam sẽ vô địch AFF Cup 2018 sau hai ngày nữa: “Như em đã nói, Malaysia rất mạnh và cơ hội hiện vẫn đang là 55-50 cho cả hai đội. Vì thế ĐT Việt Nam sẽ phải rất cẩn trọng, đặc biệt là cần lưu ý tiền vệ chơi rất hay và nguy hiểm số 13 của Malaysia, Mohamadou Sumareh. 

Tuy nhiên, em vẫn đầy niềm tin ĐT Việt Nam sẽ lên ngôi sau 90 phút thi đấu và mong được thấy các đồng đội giơ cao cúp vô địch trên sân Mỹ Đình. Mong lắm!”.

Xuân Mạnh cũng cho rằng NHM không nên gây áp lực với Đức Chinh, bởi một tiền đạo không ghi bàn thành công mà phải nhận sự chỉ trích nặng nề từ dư luận thì quá bất công cho Đức Chinh.

Xuân Mạnh cũng cho biết muốn vào sân để theo dõi các đồng đội thi đấu song anh lại không có vé. Cầu thủ Nghệ An đang nhờ xin Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức một vé. Trường hợp không được thì anh đành chấp nhận ngồi nhà ủng hộ đội tuyển.

Phạm Xuân Mạnh lỡ hẹn với AFF Cup 2018 vì chấn thương đầu gối. Hiện anh đang đợi cắt chỉ vết mổ nhưng vẫn chưa thể đi lại bình thường mà n vẫn phải di chuyển bằng nạng. Xuân Mạnh cũng sẽ vắng mặt ở đội hình tuyển Việt Nam đá Asian Cup vào đầu tháng 1 năm sau.

HLV Lê Thụy Hải nói gì trước trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia?
Trả lời giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng Malaysia đã hết bài vở để đấu Việt Nam.
HLV Malaysia muốn các học trò thực hiện được điều này trước ĐT Việt Nam
Trước trận tái đấu tại Mỹ Đình, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã thừa nhận ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo rất khác so với ĐT Thái Lan.

Minh Long (TTVN)  


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X