Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam là đội tuyển duy nhất làm được điều này ở AFF Cup

Chủ Nhật 18/11/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng AFF Cup 2018 đã trôi qua hơn một nửa chặng đường và lúc này Việt Nam đang là đội tuyển duy nhất chưa bị chọc thủng lưới.

Việt Nam là đội tuyển duy nhất giữ sạch lưới ở AFF Cup 2018

Trong lần thứ hai ra quân tại AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đang trình diễn một thứ bóng đá phòng ngự phản công vô cùng khoa học để hóa giải sức mạnh của người Mã.

Việt Nam là đội tuyển duy nhất giữ sạch lưới ở AFF Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam đang là đội tuyển duy nhất vẫn giữ sạch lưới ở AFF Cup

Thắng đối thủ với tỷ số 2-0, lúc này ĐT Việt Nam đang có được 6 điểm với hiệu số thắng/bại là +5. Ấn tượng hơn, chúng ta còn là đội tuyển duy nhất ở giải đấu lần này vẫn giữ sạch lưới.

Trước đó, trong trận đấu trên sân nhà Rajamangala, Thái Lan đã hai lần bị chọc thủng lưới trong chiến thắng 4-2 trước Indonesia. Trong khi Philippines dù đã rất cố gắng vẫn để Đông Timor ghi bàn rút ngắn tỷ số 2-3.

Đây không phải lần đầu tiên bóng đá Việt Nam thực hiện được điều này. Trước đó ở ASIAD 2018, ĐT Olympic Việt Nam cũng là đội bóng duy nhất xuất sắc có chuỗi năm trận giữ sạch lưới cho tới bán kết trước khi để thua trước sức mạnh vượt trội của Olympic Hàn Quốc. 

Vào ngày 20 tháng 11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hành quân tới làm khách trên SVĐ Thuwanna YTC của đội đầu bảng Myanmar để đá trận tiếp theo ở bảng A. Đây nhiều khả năng cũng sẽ là một trận đấu với thắng lợi nghiêng về phía đoàn quân áo đỏ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Công Vinh bị đánh bật khỏi tốp 4 chân sút huyền thoại Đông Nam Á
Với việc tiền đạo Philippines Phil Younghusband ghi bàn trước Đông Timor tối qua, Công Vinh đã mất vị trí hạng 4 ở danh sách những chân sút ghi nhiều bàn thắng...
Đội tuyển Việt Nam có thể thoát án đá sân không khán giả trước Campuchia
Lo ngại về việc ĐT Việt Nam phải đá sân không khán giả trước Campuchia dường như rất khó xảy ra, theo xác nhận của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.
Hạ Malaysia, ĐT Việt Nam đang sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới
Với việc ĐT Pháp bất ngờ để thua trước Hà Lan ở Nations League, lúc này Việt Nam đang là ĐTQG sở hữu chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X