Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF thông báo mới bán được 5.000 vé trận Việt Nam vs Philippines

Thứ Tư 28/11/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết mới bán được khoảng 5.000 vé trong buổi sáng ngày 28/11 và hiện vẫn còn vé để người hâm mộ đăng ký mua trực tuyến.

VFF mở bán vé trực tuyến
 

Bắt đầu từ bán kết AFF Cup 2018, VFF đưa vào hệ thống bán vé trực tuyến (bán vé online) để giảm những rắc rối phát sinh qua hình thức bán trực tiếp. Theo thông báo của VFF, vé trận Việt Nam vs Philippines (bán kết lượt về AFF Cup 2018) sẽ được có 25.000 vé được bán ra theo hình thức trực tuyến.

Man hinh thong bao dang ky ve thanh cong cua 1 so it fan may man
Màn hình thông báo đăng ký vé trận Việt Nam vs Philippines thành công của 1 số ít fan may mắn.
Từ 10 giờ sáng ngày 28/11, vé trận bán kết giữa Việt Nam vs Philippines được mở bán online. Phần lớn quá trình "săn" vé của người hâm mộ khá gian nan khi chỉ dừng ở bước chọn mệnh giá, sau đó không thể tiếp tục đăng ký để mua.
 
"Vé theo mệnh giá được chọn đang ở trong trạng thái chờ Khách hàng khác thanh toán. Xin Quý khách vui lòng quay lại sau!" - Đây là dòng thông báo quen thuộc với nhiều NHM trong quá trình đăng ký vé trực tuyến.
 

Mới có 5.000 vé được bán
 

Việc không thể vào đến trang thanh toán để mua vé gây nên tâm trạng bức xúc cho một bộ phận NHM. Họ cho rằng cách bán vé trực tuyến này còn nhiều bất cập bởi với lượng lớn NHM cùng lúc thực hiện thao tác, lượng vé có thể bán hết chỉ trong một vài phút.
 
Tuy nhiên theo VFF xác nhận lại, tính trong buổi sáng ngày 28/11, lượng vé bán ra mới ở mức 5.000, nghĩa là cho đến thời điểm hiện tại vẫn còn rất nhiều vé để bán. Do lượng truy cập cùng lúc rất lớn nên chỉ có một số lượng nhất định NHM có thể tiến hành bước thanh toán ở cùng 1 thời điểm.
 
Vì vậy, vẫn còn một lượng vé lớn chưa được bán ra. Theo ghi nhận của PV Bongda24h.vn đến 15h45 chiều ngày 28/11, một số NHM vẫn mua được vé ở các mệnh giá 300.000 và 400.000 VNĐ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


Truyền thông Philippines vạch chiến thuật giúp đội nhà đánh bại ĐT Việt Nam
Giới truyền thông Philippines mới đây đã đưa ra những lời khuyên cho thầy trò Goran Eriksson để có thể đối phó hữu hiệu với ĐT Việt Nam tại
ĐT Philippines khủng hoảng lực lượng, đội trưởng Phil Younghusband vẫn nói cứng
Trước trận đấu bán kết với ĐT Việt Nam tối 2/12 tới, đội trưởng ĐT Philippines Phil Younghusband vẫn tỏ ra tự tin về khả năng giành chiến thắng của đội nhà.
VFF nói gì về tình trạng cháy vé xem Việt Nam đá bán kết AFF Cup?
Đại diện truyền thông VFF đã lên tiếng về tình trạng người hâm mộ không thể mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup vào sáng 28/11.
Văn Toàn không đồng hành cùng ĐT Việt Nam sang Philippines
Tiền đạo Văn Toàn cuối cùng đã ở lại Việt Nam thay vì đồng hành cùng ĐT Việt Nam sang Philippines dự trận bán kết lượt đi AFF Cup vào tối 2/12 tới.
Vừa mở, hệ thống bán vé online trận Việt Nam vs Philippines chính thức tê liệt
Đúng 10h sáng, hệ thống của VFF bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - Philippines, nhưng các trang đã ngay lập tức ở tình trạng quá tải.
Văn Toàn tung ảnh xóa tan nghi ngờ lục đục nội bộ tuyển Việt Nam
Chân sút HAGL mới đây đã đăng ảnh trên trang mạng cá nhân của mình như lời khẳng định cho việc không tồn tại những mâu thuẫn trên tuyển.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X