Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF sẽ bán vé kiểu mới nếu ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018

Thứ Tư 14/11/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những bất cập nảy sinh về hình thức mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ tiến hành hình thức bán vé mới nếu ĐT Việt Nam vào bán kết.

VFF sẽ bán vé kiểu mới

Tại vòng bảng AFF Cup 2018, LĐBĐ Việt Nam đã phân phối vé vào xem các trận đấu của ĐT Việt Nam tại sân Mỹ Đình gặp Malaysia và Hàng Đẫy gặp Campuchia tới NHM theo 3 hình thức: bán qua mạng (online), theo đường công văn và mua trực tiếp tại quầy bán vé trước sân.

VFF sẽ bán vé kiểu mới nếu ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018 hình ảnh
VFF sẽ bán vé kiểu mới nếu ĐT Việt Nam vào bán kết AFF Cup 2018

Tuy nhiên điều này đã tạo nên sự bức xúc với NHM khi mà họ không có nhiều cơ hội để tiếp cận những tấm vé với giá gốc. Trước tình hình này, VFF đã quyết định sẽ bỏ hình thức bán bằng công văn và trực tiếp tại sân như hiện nay, để người hâm mộ có thể tiếp cận vé dễ dàng hơn và khách quan hơn bằng việc đăng ký mua vé online. Số vé VFF bán qua kênh này vào khoảng 25 nghìn vé.

Điều này đã được Tổng thứ ký Lê Hoài Anh chia sẻ với VnExpres: "Vừa qua VFF đã triển khai ba hình thức bán vé là online, qua công văn và trực tiếp tại một số địa điểm. Hai hình thức sau có nhiều bất cập.

Công văn quá nhiều nên người mua vẫn phải xếp hàng. Bán trực tiếp thì xảy ra tình trạng chen lấn xô đẩy, phe vé còn đông hơn người hâm mộ. Vì vậy, chúng tôi đã tính tới khả năng đổi phương thức bán. Nếu Việt Nam vào bán kết, toàn bộ vé phân phối cho người hâm mộ sẽ được bán online.

VFF đã làm việc với các đối tác để đảm bảo hệ thống bán online vận hành tốt khi có đông người truy cập, tránh tình trạng sập hệ thống. Vé sẽ được gửi đến tận nhà với một phần chi phí vận chuyển do người đặt mua thanh toán. Nếu thành công, chúng tôi sẽ áp dụng mô hình này cho các giải đấu khác”.

Ông Lê Hoài Anh cũng lý giải về việc phân phối vé vừa rồi trước nhiều ý kiến cho rằng có quá ít vé được bán tới tay NHM. Vị này cho biết tổng số vé được bán cho người hâm mộ là 24.000 chiếc. Trừ thêm số giấy mời, VFF còn khoảng hơn 10.000 vé.

Số này được phân phối cho các nhà tài trợ của đội tuyển, cho các tổ chức có liên quan trực tiếp tới hoạt động bóng đá Việt Nam như các CLB, cầu thủ trong đội tuyển, các tổ chức như Trung tâm đào tạo trẻ, các Ban trọng tài, hội CĐV... Thậm chí, các liên đoàn các môn khác cũng có đề nghị và được phân phối.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cơn sốt vé trận Việt Nam vs Malaysia: Khi đam mê chứa đựng mưa, mồ hôi và nước mắt
Săn vé trận Việt Nam vs Malaysia không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện với NHM bóng đá Việt Nam. Đằng sau hành trình sở hữu những tấm vé đó chứa đựng cả mưa, mồ...
NHM mua vé xem AFF Cup 2018: Rác thải bủa vây cổng SVĐ Mỹ Đình
Do trời mưa và phải đợi khá lâu mới đến lượt, không ít người hâm mộ vô tư xả rác ngay tại khu vực xếp hàng chờ vào mua vé khiến khu vực này ngập đầy rác thải.
Hình ảnh CĐV đội mưa, chen lấn để mua vé xem Việt Nam đá AFF Cup 2018
Rạng sáng 11/11, khu vực sân Mỹ Đình đổ cơn mưa lớn nhưng không đủ ngăn cản hàng trăm người đang xếp hàng đợi mua vé xem đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. BTV...
Vì sao vé xem AFF Cup 2018 khan hiếm?
Vé xem đội tuyển Việt Nam tăng chóng mặt cùng với tình trạng khan hiếm do số lượng lượng lớn được dùng làm vé mời thay vì bán ra thị trường.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X