Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF nói gì về tình trạng "cháy vé" xem Việt Nam đá bán kết AFF Cup?

Thứ Tư 28/11/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện truyền thông VFF đã lên tiếng về tình trạng người hâm mộ không thể mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup vào sáng 28/11.

VFF chia sẻ việc bán vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup 

Sáng 28/11, LĐBĐ Việt Nam VFF đã tiến hành bán vé vào sân xem trận đấu bán kết AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs Philippines tại Mỹ Đình tối 6/12 tới.

Theo đó VFF sẽ bán khoảng 25 nghìn vé tới NHM qua hình thức bán vé trực tuyến thay vì hình thức bán trực tiếp tại quầy và bán theo đường công văn như trước.

VFF ban ve
Không có nhiều người may mắn mua được vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup 

Sự điều chỉnh này được người hâm mộ ủng hộ vì sẽ giúp việc mua vé trở nên thuận tiện hơn và đặc biệt là tránh được tình cảnh chen lấn, xô đẩy để mua vé như trong quá khứ.

Tuy nhiên thực tế thì hình thức bán vé mới cũng tồn tại bất cập khi mà các CĐV bóng đá Việt Nam rất khó có thể đặt mua vé qua các địa chỉ bán vé online gồm: http://vebongdaonline.vn; http://vebongda.vff.org.vn; hay https://ticketonline.vff.org.vn. 

Đúng 10h sáng, hệ thống của VFF bắt đầu mở bán vé trận Việt Nam - Philippines, nhưng các trang đã ngay lập tức ở tình trạng quá tải. Việc có quá đông người truy cập vào các trang trên đã xảy ra tình trạng “tắc nghẽn”. 

Và chỉ ít phút sau thời gian mở bán vé, phần đông người hâm mộ đều nhận được các thông báo như “Cảm ơn quý khách đã quan tâm tới dịch vụ của chúng tôi. Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập lại sau ít phút” hoặc “Tất cả các vé của mệnh giá này đã được bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng khác thanh toán. Xin quý khách vui lòng chọn mệnh giá khác hoặc quay lại sau”.

Điều này đã tạo nên sự tức giận của số đông NHM. Lý giải chuyện này, một đại diện truyền thông của VFF cho rằng trước và trong thời gian bán vé luôn có khoảng gần 30.000 lượt truy cập mỗi phút vào trang bán vé của VFF, thậm chí có thời điểm lên tới 60.000 lượt truy cập để đặt lệnh mua vé. Tuy vậy, do số lượng vé có hạn nên VFF điều tiết chỉ còn khoảng 500 người được vào hệ thống mua vé và thanh toán cùng lúc. 

Vị này cũng khẳng định tất cả lượng vé đã được bán tới NHM và giải thích việc nhiều người không vào được trang web bởi chỉ có 500 người may mắn mới vào được.

“Không có trang web nào bị sập ở đây cả, những người không vào được nằm ngoài lượng 500 người được phép vào”, lãnh đạo VFF chia sẻ ngắn gọn.



Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X