Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bị AFF phạt 10.000 USD vì lỗi sơ ý của ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 23/11/2018 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban tổ chức AFF Cup 2018 vừa ra án phạt cho lỗi hết sức hy hữu của đội tuyển Việt Nam trong buổi họp báo trước trận gặp Lào.

VFF bị AFF phạt 10.000 USD vì lỗi sơ ý của ĐT Việt Nam

Sau cuộc họp ngày 21/11, Ủy ban kỷ luật và đạo đức của AFF vừa thông báo các quyết định kỷ luật sau lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2018.

Theo đó LĐBĐ Việt Nam sẽ bị phạt 10 nghìn đô-la Mỹ do lỗi không cử cầu thủ tham dự buổi họp báo trận gặp ĐT Lào tại thủ đô Vientiane.

VFF bị AFF phạt 10000 USD vì lỗi sơ ý của ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF bị phạt vì không có cầu thủ tham dự họp báo trận gặp Lào

Thông báo của AFF có đoạn: “Việt Nam bị phạt 10.000 USD vì vi phạm lỗi ở điều 27.2.1 theo Quy định của AFF Cup 2018, liên quan với đó là điều 27.2.2 Quy định của AFF Cup, nếu tái phạm sẽ bị phạt nghiêm khắc hơn”.

Cụ thể điều 27.2.1 quy định “Huấn luyện viên và 1 cầu thủ trong đội hình xuất phát của mỗi đội bắt buộc phải tham gia buổi họp báo được tổ chức trước trận đấu 1 ngày”. Điều 27.2.2 yêu cầu “Cán bộ truyền thông của đội phải đảm bảo sự có mặt của HLV và 1 cầu thủ ra quân trong buổi họp báo.”

Ngoài án phạt trên dành cho LĐBĐ Việt Nam, LĐBĐ Indonesia cũng bị phạt 8.000 USD vì vi phạm điều 6.11 liên quan đến thương hiệu quảng cáo. Trong khi cầu thủ Bin Chanthacheary của Campuchia cũng phải nhận án phạt do hành vi xấu trong chiến thắng 3-1 trước Lào.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Lê Thụy Hải lo ngại về phong độ thất thường của ĐT Việt Nam ở AFF Cup
Chia sẻ với giới truyền thông, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng ghi bàn tại AFF Cup 2018.
Người hâm mộ kêu gọi mua trọng tài trận Việt Nam vs Campuchia
Chứng kiến trận hòa Myanmar với nhiều quyết định gây tranh cãi từ trọng tài, một bộ phận NHM nảy ra ý tưởng vui lập hội mua trọng tài trận Việt Nam vs...
Quang Hải quyết tâm thi đấu hết mình nếu được ra sân ở trận gặp Campuchia
Trả lời họp báo trước trận Việt Nam – Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định sẽ thi đấu hết sức nếu được ra sân ở trận đấu tối mai.
ĐT Việt Nam sắp lập kỷ lục tưởng khó mà rất dễ
Vào lượt trận cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018, hoàn toàn có khả năng ĐT Việt Nam lập kỷ lục nếu như làm được điều này trước Campuchia.
Người Campuchia nói gì về ĐT Việt Nam trong buổi họp báo trước trận?
Khác với những tuyên bố tự tin trước đó, cả HLV lẫn cầu thủ của Campuchia đều đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang Seo trong buổi họp báo trước trận...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X