Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin bán vé online trận Việt Nam – Campuchia

Thứ Năm 22/11/2018 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định thông tin VFF tiến hành bán vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng là không chính xác.

VFF bác tin bán vé online trận Việt Nam – Campuchia

Sáng 22/11, đại diện LĐBĐ Việt Nam đã khẳng định với báo giới về thông tin sẽ tiến hành bán vé trận Việt Nam – Campuchia qua mạng là không chính xác.

VFF bác tin bán vé online trận Việt Nam – Campuchia hình ảnh
Vé xem trận Việt Nam - Campuchia tại Hàng Đẫy đã được bán hết trước đó một tuần

Thực tế thì toàn bộ số vé này (khoảng 15 nghìn vé) đã được bán sạch trong cùng thời điểm bán vé trận Việt Nam gặp Malaysia cách đây hơn một tuần. Trả lời về việc tại sao VFF chỉ bán ra ngoài lượng vé ít hơn so với sức chứa sân Hàng Đẫy (có sức chứa 20 nghìn chỗ ngồi), vị này đã dẫn lời Phó Tổng thư ký VFF ông Nguyễn Minh Châu cho biết: "VFF bán vé ở cả bốn khán đài A, B, C, D trên sân Hàng Đẫy.

Dù vậy khu vực khán đài B, C, D không có ghế ngồi nên vé chỉ được đánh số cửa chứ không có số ghế. Bên cạnh đó, do trên tầng 2 khán đài B sân Hàng Đẫy cũng bị một tấm biển quảng cáo rất to án ngữ nên không thể phát hành hơn số vé này".

Về việc tại sao Hàng Đẫy là địa điểm tổ chức trận đấu, đó là bởi sân Mỹ Đình đã được Bộ VH-TT&DL “trưng dụng” cho lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn quốc vào tối 25/11. Do vậy trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia buộc phải chuyển sang sân Hàng Đẫy vốn có sức chứa ít hơn.

Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào 19h30 tối 24/11 tới. Nếu giành trọn 3 điểm với cách biệt "chênh lệch" từ 3-4 bàn, đoàn quân của HLV Park Hang Seo gần như chắc chắn sẽ thâu tóm ngôi đầu bảng A tại AFF Cup năm nay.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Trò cưng HLV Park Hang Seo chưa hài lòng sau trận hòa Myanmar
Chia sẻ trên trang web chính thức của AFF Cup, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng đội tuyển Việt Nam vẫn cần cải thiện hơn nữa để hướng đến mục tiêu vô địch.
Các chuyên gia đánh giá cao khả năng phòng thủ của ĐT Việt Nam
Chứng kiến một ĐT Việt Nam đang thi đấu phòng ngự cực kỳ hiệu quả tại AFF Cup, giới chuyên môn Việt đều dành những lời khen cho ông Park.
Báo Hàn nhận định cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Theo sát bước chân của thầy trò Park Hang Seo ở giải đấu năm nay, tờ Asia Economic (Hàn Quốc) đã nhận định rằng cơ hội lọt vào vòng bán kết AFF Cup của thầy...
HLV Campuchia tuyên bố tự tin trước màn đọ sức với ĐT Việt Nam
Phát biểu sau thắng lợi đầu tiên tại AFF Cup năm nay trước ĐT Lào, vị thuyền trưởng ĐT Campuchia, danh thủ Keisuke Honda đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐT Việt Nam.
Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X