Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn vẫn còn cơ hội tại AFF Cup 2018

Thứ Ba 27/11/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin vui với thầy trò HLV Park Hang Seo là dường như tiền vệ Văn Toàn vẫn còn cơ hội được ra sân tại AFF Cup 2018.

Văn Toàn vẫn còn cơ hội tại AFF Cup 2018

Văn Toàn gặp chấn thương trong một buổi tập trước trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia tối 23/11. Sự vắng mặt đáng tiếc của anh khiến không ít NHM lo ngại về việc HLV Park Hang Seo sẽ mất đi một mũi tiến công lợi hại.

Văn Toàn vẫn còn cơ hội tại AFF Cup 2018 hình ảnh
Văn Toàn được nhận định vẫn còn cơ hội đá AFF Cup 2018

Theo kết luận của các bác sĩ, Văn Toàn được chẩn đoán bị rách sụn chêm đầu gối. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về chấn thương của cầu thủ HAGL song nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của AFF Cup.

Tuy nhiên theo bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền, Trưởng phòng y học thể thao Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia thì cơ hội vẫn chưa hết với ngôi sao HAGL.

Bác sĩ Hiền nói: "Chúng tôi còn phải đợi biết chính xác mức độ chấn thương của Văn Toàn nghiêm trọng đến đâu mới có thể đưa ra kết luận".

Như vậy, nếu không bị vỡ sụn chêm, không loại trừ khả năng Văn Toàn vẫn có cơ hội đá bán kết lượt về trên sân nhà Mỹ Đình.

Bác sĩ Hiền cũng cho biết thêm: “Trong trường hợp nặng nhất bị vỡ sụn chêm sẽ phải tiến hành mổ, nhưng mất khoảng 2 tháng là Văn Toàn có thể tập luyện trở lại. Chấn thương này không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng”.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cầu thủ Thái Lan chưa bao giờ sợ bóng đá Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, phóng viên thể thao người Thái Lan Visarut Sin đã khẳng định người Thái thường đánh bại ĐT Việt Nam vì chưa bao giờ e sợ đoàn quân...
Tiền đạo Philippines quyết xé lưới ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây với truyền thông Philippines, tiền đạo đội tuyển Philippines, Patrick Reichelt tự tin sẽ ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam ở trận...
ĐT Việt Nam may mắn khi không gặp Thái Lan ở bán kết AFF Cup
Trong một bài viết mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc đã nhận định ĐT Việt Nam đã thực sự may mắn khi tránh được Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X