Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết muốn các đồng đội làm được một điều ở AFF Cup

Thứ Tư 07/11/2018 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận ra quân ở AFF Cup 2018, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về tình hình của toàn đội trong buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam.

Tiền đạo Văn Quyết nhắn nhủ ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam bước vào AFF Cup 2018 với tinh thần lên cao sau thành công của lứa cầu thủ trẻ tại VCK U23 châu Á và Asiad vừa qua.

Tại giải đấu năm nay, thầy trò Park Hang Seo đang quyết tâm giành chức vô địch để mang về danh hiệu sau 10 năm chờ đợi. Tuy nhiên nhiệm vụ này chắc chắn không hề dễ dàng khi mà các đối thủ đều có thực lực rất mạnh.

Tiền đạo Văn Quyết muốn các đồng đội làm được một điều ở AFF Cup hình ảnh
Văn Quyết muốn ĐT Việt Nam tập trung cho mục tiêu vô địch AFF Cup

Chia sẻ trước ngày bước vào trận đấu đầu tiên ở AFF Cup 2018, tiền đạo Văn Quyết muốn các đồng đội quên đi những thành công của lứa U23 để dồn hết sức cho giải đấu tới.

Chân sút sinh năm 1991 nói: "Những thành công tại ASIAD và U23 châu Á, tôi nghĩ đó chỉ là những kỳ tích trong quá khứ nên để nó qua đi. Chúng ta nên tiến về hiện tại.

Chúng ta đã đạt được những gì thì mình nên nỗ lực hơn nữa và chứng minh được khả năng và tin tưởng của BHL cũng như người hâm mộ Việt Nam. Tôi mong rằng cả đội sẽ năm tay thi đấu để đạt thành tích tốt nhất.

Tất cả thành công chỉ là phía sau thôi, hiện tại bây giờ là quan trọng nhất. Tôi mong tất cả người dân Việt Nam hãy nắm tay nhau để đạt được những thành tích tốt nhất".

Trước câu hỏi về sự hòa nhập của các cầu thủ mới lần đầu lên tuyển, Văn Quyết cho hay: "Tôi nghĩ bóng đá là phải thể hiện trên sân nên ngày 8/11 tới đây chúng ta sẽ biết câu trả lời đó. Kết quả của trận đấu sẽ thể hiện sự khát khao và tinh thần của các cầu thủ Việt Nam".

Nói về sự chuẩn bị trước các đối thủ, cầu thủ người Hà Nội tiết lội, toàn đội đã xem băng rất nhiều, BHL cũng đã hướng dẫn để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất. "Theo tôi, lúc rảnh rỗi mình có thể mở youtobe xem lại về đối thủ, điều này sẽ rất tốt cho tôi và các cầu thủ".

Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện, Văn Quyết  khẳng định: "Vào ngày 8/11, khi đá với Lào, người hâm mộ sẽ được thấy một bộ mặt mới của tuyển Việt Nam, với tràn đầy khát khao".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Lào sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 8.11 tới. Trước đó 1 giờ sẽ diễn ra trận đấu mở màn AFF Cup năm nay giữa Campuchia và ĐT Malaysia trên SVĐ Phnom Penh.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Alfred Riedl chỉ ra khó khăn của ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam đã chỉ ra những thách thức mà thầy trò Park Hang Seo sắp phải đối mặt tại AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV ĐT Lào chỉ ra yếu tố có thể tạo nên bất ngờ trước Việt Nam
Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV ĐT Lào Sundramoorthy cho rằng sự bí ẩn sẽ là yếu tố có thể giúp họ giành điểm trước Việt Nam trong trận ra quân AFF Cup 2018.
HLV Park Hang Seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018
Trước trận đấu ra quân tại AFF Cup 2018 gặp ĐT chủ nhà Lào vào lúc 19h30 tối mai 8/11, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo giới.
AFF Cup 2018: HLV Park Hang Seo và canh bạc U23 Việt Nam
AFF Cup vốn là giải đấu ở cấp độ ĐTQG song với HLV Park Hang Seo, có vẻ như ông lại đang mạo hiểm tin dùng các học trò cưng ở ĐT U23 Việt Nam từng làm nên...
AFF Cup 2018: Chờ màn đọ tài của các nhà cầm quân tài ba
Chỉ còn ít ngày nữa, AFF Cup 2018 sẽ chính thức khởi tranh. Đây cũng là lần đầu tiên giải đấu này nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo đài khu vực và quốc tế...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X