Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Quyết bị chê sau trận hòa tiếc nuối của ĐT Việt Nam tại Myanmar

Thứ Tư 21/11/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận hòa của Việt Nam trước Myanmar, cựu danh thủ Lê Thế Thọ đã có những nhận xét về đội trưởng ĐTVN, Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết bị chê sau trận hòa tiếc nuối của ĐT Việt Nam

Trong chuyến làm khách tới Myanmar để thi đấu lượt trận thứ 4 vòng bảng AFF Cup 2018, dù tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn đối thủ nhưng ĐT Việt Nam vẫn để đội chủ nhà cầm chân với kết quả hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu.

Chứng kiến trận đấu này, cựu danh thủ của bóng đá Việt Nam, ông Lê Thế Thọ đã đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết.

Văn Quyết bị chê sau trận hòa tiếc nuối của ĐT Việt Nam tại Myanm hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết đã có một màn trình diễn nhạt nhòa trước Myanmar

Trang VTC News dẫn lời ông Thọ cho biết: “Lẽ ra chúng ta đá tốt hơn nhiều. Trong khoảng 25-30 phút đầu hiệp 1, chúng ta đá rất kém. Những cầu thủ vào sân nổi tiếng như Văn Quyết không có một giá trị gì cả. Tôi không thấy hình ảnh của anh ta và nhiều cầu thủ khác. Từ phút 30 trở đi thì mới thấy lối chơi của chúng ta khá lên, có những cơ hội, tuy không rõ rệt nhưng có thể làm bàn được”

Bên cạnh đó, vị danh thủ bóng đá từng được VFF bầu chọn xuất sắc nhất Việt Nam 50 năm qua cũng có những lời chê cho ĐT Việt Nam: “Tôi cảm thấy cầu thủ của mình không được năng động lắm trong những phút đầu tiên hoặc có cái gì đó e dè. Tôi không thấy cầu thủ nào băng từ trái sang phải, đào sâu trung lộ, di chuyển vào khoảng trống để lôi kéo đối phương. Đội bạn không phải mạnh lắm, họ chỉ đá tích cực thôi. Tiếc là chúng ta không thắng được”.

Vị này cũng tin tưởng ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ có vé vào bán kết AFF Cup 2018 khi chỉ phải đối thủ Campuchia ở lượt đấu cuối, song ông Thọ lại cảnh báo các học trò của HLV Park Hang Seo phải thi đấu quyết tâm hơn nữa.

“Tôi từng là cầu thủ, sống chết tôi cũng đuổi theo đối thủ bằng khao khát, ham muốn. Nếu đá trì trệ, vô tư là không chấp nhận được. Ở đây, tôi mong các em phải tập trung hơn, xông xáo hơn. Tôi cảm thấy tâm lý của các cầu thủ hơi nặng và thi đấu như thế sẽ mất sức, thậm chí mất 50% sức. Nếu cầu thủ không tự chủ được, tự nói với mình điều cần phải làm thì khó đá”, danh thủ Lê Thế Thọ nhận xét.

Sau khi trở về từ Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ có hơn 2 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp đối thủ Campuchia. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp hơn hẳn, nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu dễ thở với đoàn quân áo đỏ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Cầu thủ Myanmar nói gì sau trận hòa quý giá trước ĐT Việt Nam?
Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Hlaing Bo Bo của ĐT Myanmar đã có những phát biểu sau trận hòa giữa Myanmar vs Việt Nam vào tối ngày hôm qua (20/11).
Trọng tài biên sai lầm khi từ chối bàn thắng hợp lệ của Việt Nam
Tạp chí bóng đá uy tín Four Four Two nhận định rằng quyết định thổi việt vị Văn Toàn trong tình huống sút tung lưới Myanmar của trợ lý người Thái Lan đã gây...
Nhìn lại trận hòa đáng tiếc của ĐT Việt Nam trên đất Myanmar
Trận hòa của ĐT Việt Nam để lại nhiều tiếc nuối khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể giành trọn ba điểm trên đất...
HLV tuyển Malaysia hài lòng khi Việt Nam suýt thắng Myanmar
Sau trận đấu trên sân Thuwunna vào tối 20/11, đội tuyển Việt Nam và Myanmar chấp nhận chia điểm khi không ai ghi được bàn thắng trong 90 phút thi đấu.
Quang Hải đặt quyết tâm chiến thắng sau trận hòa Myanmar
Không thể cùng các đồng đội có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Myanmar, tiền vệ Quang Hải cho biết sẽ cố gắng chơi tốt để cùng ĐT Việt Nam giành...
Báo chí châu Á nói gì về trận hòa tiếc nuối của Việt Nam trước Myanmar?
Báo đài châu Á đã có những bình luận của mình xung quanh trận đấu vừa kết thúc với kết quả hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Myanmar.
Kịch bản nào đang chờ đón Việt Nam trước lượt trận cuối bảng A AFF Cup 2018?
Với 1 điểm có được trước Myanmar, ĐT Việt Nam vẫn chưa thể sớm giành vé vào bán kết trước một lượt đấu. Và những kịch bản nào có thể xảy ra với thầy trò Park...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X