Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Thứ Tư 21/11/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đã phải lĩnh một tấm thẻ vàng tại vòng bảng, bộ đôi hậu vệ của ĐT Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup.

Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018

Ở trận hòa không bàn thắng trên sân của Myanmar tối qua 20.11, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải nhận một thẻ phạt từ trọng tài chính người Qatar sau một pha phạm lỗi với cầu thủ đối phương.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Quế Ngọc Hải sẽ phải nghỉ thi đấu trận bán kết lượt đi nếu nhận thêm thẻ phạt ở trận gặp Campuchia vào ngày 24 tới đây.

Văn Hậu, Quế Ngọc Hải có nguy cơ nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup hình ảnh
Đoàn Văn Hậu có nguy cơ phải nghỉ thi đấu bán kết AFF Cup 2018 nếu nhận thêm thẻ phạt

Cùng trong hoàn cảnh này còn có hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu. Trước đó, ở trận đấu gặp Lào, cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội cũng đã phải nhận 1 thẻ vàng trong một tình huống ham bóng.

Theo quy định của BTC AFF Cup 2018, nếu cầu thủ nhận hai thẻ vàng ở hai trận khác nhau sẽ phải nghỉ ở trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ chỉ phải nhận 1 thẻ vàng ở vòng bảng thì cầu thủ đó sẽ được xóa thẻ trong trường hợp đội bóng của cầu thủ đó vào vòng bán kết.

Vì thế nếu Văn Hậu và Ngọc Hải không bị thẻ phạt nếu ra sân thi đấu với Campuchia, họ sẽ được xóa thẻ tại bán kết. Với tính chất quan trọng này, rất có thể cả hai cầu thủ trên sẽ không thi đấu ở trận tới. Trước một Campuchia không được đánh giá cao, đây có thể sẽ là cơ hội tốt để Bùi Tiến Dũng và Phạm Đức Huy trổ tài.

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X