Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Đức nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 24/11/2018 22:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ tấn công người Nghệ An đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi 3-0 của ĐT Việt Nam trước Campuchia.

Trong trận đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Campuchia, tiền vệ Phan Văn Đức đã được đá chính ngay từ đầu. Ở trận đấu này, ngôi sao người Nghệ An đã thi đấu ấn tượng để có được 1 bàn thắng giúp ĐT Việt Nam đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 chung cuộc.

Phan Văn Đức nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam hình ảnh
Tiền vệ Phan Văn Đức bị đau nhẹ ở tay sau thắng lợi của ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau trận đấu, Phan Văn Đức cho rằng khả năng kiểm soát bóng của đội nhà đã được cải thiện so với những trận đấu trước đó.

Anh tâm sự: "Hôm nay đội kiểm soát bóng nhiều và tốt hơn rất nhiều so với các trận trước. Như HLV Park Hang Seo đã yêu cầu đội bóng phải kiểm soát thật nhiều bóng và tạo ra thật nhiều cơ hội, và đội hôm nay đã chơi rất tốt, ghi được 3 bàn trong trận đấu này."

Trận đấu này, đúng như lời Văn Đức nói, đội tuyển Việt Nam đã kiểm soát bóng tốt lên tới 64%. Trong đó có 23 cú sút về phía khung thành Campuchia, một con số quá ấn tượng.

Với việc phô diễn sức mạnh trước Campuchia, ĐT Việt Nam cũng đã sẵn sàng cho vòng bán kết AFF Cup 2018.

Với việc đứng đầu bảng A, Văn Đức và các đồng đội sẽ có lợi thế khi được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên họ cần phải thi đấu tập trung tránh để đi vào ‘vết xe đổ’ giống như tại AFF Cup 2014 hay 2016. 

Video: Việt Nam 3-0 Campuchia

ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia
Với việc đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối bảng A AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo đang bám sát kỷ lục AFF Cup đã được thiết lập...
Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc đánh bại Campuchia để có vé vào bán kết, các trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.
ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn: Số 9 HAGL sẽ sớm chia tay AFF Cup?
ĐT Việt Nam đã có hành động an ủi đối với tiền vệ Văn Toàn sau khi cầu thủ của HAGL dính chấn thương và lỡ hẹn với trận đấu gặp Campuchia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X