Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên ghế HLV trưởng của ĐT Indonesia từng thất bại ở V-League

Thứ Năm 13/09/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định không thể tiếp tục cùng Luis Milla, LĐBĐ Indonesia buộc phải tìm kiếm một người thay thế trong bối cảnh AFF Cup 2018 đã đến gần.

Luis Milla không trở lại
 

Sau ASIAD 2018, HLV Luis Milla - người từng đưa U21 Tây Ban Nha vô địch giải U21 châu Âu năm 2011 xin nghỉ phép. Sau khi về Tây Ban Nha, Luis Milla không trở lại Indonesia, cũng cắt đứt liên lạc với LĐBĐ nước này khi thời hạn hợp đồng gần đến ngày kết thúc (31/12/2018).
 
DT Indonesia mat HLV truong Luis Milla ngay truoc them AFF Cup 2018
ĐT Indonesia mất HLV trưởng Luis Milla ngay trước thềm AFF Cup 2018

Nguyên nhân khiến HLV Luis Milla không mặn mà tiếp tục công việc ở Indonesia được cho là bất đồng về chế độ đãi ngộ. Trên thực tế, HLV Luis Milla trước đó là chiến lược gia hưởng lương cao nhất trong các HLV trưởng đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á (160.000 USD mỗi tháng).
 

Lộ diện HLV trưởng mới
 

Gặp khó khăn trong việc thuyết phục HLV Milla trở lại, LĐBĐ Indonesia đang tìm kiếm người thay thế để sớm có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Theo trang Bolasport, LĐBĐ Indonesia dự tính mời HLV Simon McMenemy ngồi ghế HLV trưởng ĐTQG.
 
Simon McMenemy là cái tên khá quen mặt với bóng đá Việt Nam. Năm 2011, ông từng dẫn dắt CLB Long An nhưng bị sa thải sau 3 tháng với thành tích tệ hại (6 thua, 4 hòa, 3 thắng), khiến Long An rơi xuống cuối BXH và rớt hạng mùa đó.
 
Simon McMenemy nhieu kha nang se tro thanh HLV truong DT Indonesia.
Simon McMenemy nhiều khả năng sẽ trở thành HLV trưởng ĐT Indonesia.

Tuy nhiên ở Indonesia, vị chiến lược gia người Bắc Ireland khá mát tay khi giúp CLB Bhayangkara giành ngôi vô địch. McMenemy từng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất Indonesia mùa 2016-17, xuất sắc nhất châu Á cùng mùa đó,... 
 
CLB Bhayangkara cũng sẵn sàng để McMenemy dẫn dắt ĐTQG tham dự AFF Cup 2018. Tại giải đấu năm nay, Indonesia nằm cùng bảng với Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Leste. Mục tiêu của đội tuyển xứ vạn đảo là giành ngôi vô địch.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về bóng đá Indonesia:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X