Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam di chuyển vào TP.HCM để tránh bị 'sốc nhiệt' ở bán kết AFF Cup

Chủ Nhật 25/11/2018 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi sắp tới, HLV Park Hang Seo đã quyết định thay đổi lịch tập luyện. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào TP.HCM thay vì ở Hà Nội như ban đầu.

Tuyển Việt Nam di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho AFF Cup

Với thắng lợi trước Campuchia cùng việc Malaysia hạ Myanmar tối 24/11, ĐT Việt Nam đã chính thức giành ngôi nhất bảng A để đặt chân vào bán kết AFF Cup 2018.

Tuyển Việt Nam di chuyển vào TPHCM chuẩn bị cho AFF Cup hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ di chuyển vào Nam tập luyện trước khi đá trận bán kết AFF Cup

Theo lịch thi đấu, thầy trò Park Hang Seo sẽ thi đấu trên sân khách vào tối 2/12, trước khi đá trận lượt về tại Mỹ Đình sau đó 4 ngày.

Đối thủ của Việt Nam tại bán kết sắp tới sẽ là 1 trong 3 đội Thái Lan, Singapore và Philippines. Đây đều là những quốc gia có khí hậu nóng khác hẳn với kiểu thời tiết lạnh khô của mùa đông ở Hà Nội.

Do đó, để các học trò làm quen với sức nóng trên đất bạn, HLV Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội vào Nam tập huấn trong những ngày chờ thi đấu, thay vì sẽ tập luyện ở Hà Nội rồi sẽ bay đi sân khách đá bán kết.

Dự tính, vào ngày mai (26/11) ĐT Việt Nam sẽ lên đường di chuyển vào TP.HCM chuẩn bị cho những lượt trận tiếp theo tại bán kết AFF Cup 2018. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này.

Chuyên gia chê trận Việt Nam – Campuchia chưa thực sự mãn nhãn
Đánh giá về trận Việt Nam 3-0 Campuchia tối 24/11, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng số bàn thắng mà thầy trò Park Hang Seo có được vẫn còn khá khiêm...
VFF tăng giá vé xem bán kết AFF Cup của ĐT Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam vừa thông báo giá bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup năm nay tại Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới.
Những biện pháp để ĐT Việt Nam tiến sâu tại AFF Cup 2018
Sau khi kết thúc giai đoạn vòng bảng với vị trí dẫn đầu, ĐT Việt Nam tiến vào bán kết AFF Cup một cách thuyết phục. Nhưng đến lúc này, giải đấu mới thực sự bắt...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X