Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tuyển Việt Nam chỉ có thể hòa Philipppines"

Thứ Sáu 30/11/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận Việt Nam vs Philippines, HLV Phạm Minh Đức cho rằng đoàn quân của HLV Park Hang Seo chỉ có thể giành được 1 điểm trên sân khách.

ĐT Việt Nam khó giành 3 điểm trước Philippines

ĐT Việt Nam đang có mặt tại Bacolod, Philippines và chỉ ít ngày nữa sẽ bước vào trận đấu bán kết lượt đi gặp đội chủ nhà trên SVĐ Banaad.

Trước cuộc đọ sức được chờ đợi này, HLV Phạm Minh Đức của đội trẻ Hà Nội FC cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo khó giành 3 điểm trước đối thủ.

HLV Pham Minh Duc khong bat ngo khi U21 Viet Nam thua U21 Thai Lan.
HLV Phạm Minh Đức đánh giá ĐT Việt Nam khó giành 3 điểm trước Philippines

"Tôi nghĩ Việt Nam chỉ có cửa hòa trước đội tuyển Philippines, một trận hòa trên sân khách là tốt đối với đội tuyển Việt Nam. Nhìn chung qua các trận đấu, Philippines là một đội bóng có lối chơi hiện đại, họ có nền tảng thể lực tốt và có HLV giỏi. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam", HLV Minh Đức nói trên báo Kinh tế & Đô thị.

Sở dĩ HLV đội trẻ Hà Nội đánh giá cao năng lực các cầu thủ Philippines bởi họ có dàn sao gốc Philippines đã sống và chơi bóng nhiều năm ở nước ngoài, chủ yếu tại châu Âu.

Không những thế, tại AFF Cup lần này, “Azkals” còn mời HLV rất danh tiếng là Sven-Goran Eriksson ngồi ghế 'thuyền trưởng' nhằm hiện thực hóa mục tiêu vô địch. Do đó sẽ không dễ để ĐT Việt Nam có thắng lợi trên sân khách.

Mặc dù phải thi đấu sân khách song các cầu thủ của HLV Park Hang Seo vẫn đặt quyết tâm cao vô địch. 

Chia sẻ với báo giới trung vệ Duy Mạnh nói: "Đặt chân xuống Philippines, tôi và toàn đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng. Ban huấn luyện và cá nhân từng cầu thủ có đấu pháp hợp lý cho mục tiêu ấy. Chúng tôi sẽ tập trung cao độ cho trận đấu phía trước".

Trận bán kết giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 18h30 ngày 2/12 trên SVĐ Panaad.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo chính thức đưa ĐT Việt Nam vào tốp 100 trên BXH FIFA
Theo cách tính điểm từ FIFA thì ĐT Việt Nam đã có sự cải thiện đánh kể về điểm số để lọt vào tốp 100 trên BXH FIFA trong tháng 11.
Phlippines cử trinh sát để do thám buổi tập của ĐT Việt Nam?
Trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam trên đất Philippines, một người đàn ông Philippines xuất hiện với sự quan tâm đặc biệt đến các cầu thủ.
Đình Trọng, Hà Đức Chinh,... nhăn mặt vì cái nắng ở Philippines trong buổi tập đầu tiên
Trong buổi tập đầu tiên tại Bacolod, các cầu thủ ĐT Việt Nam dưới cái nắng của Philippines không tránh khỏi cảm giác khó chịu nhưng nhanh chóng thích nghi để...
ĐT Việt Nam “nhận quà” ngay trước buổi tập đầu tiên tại Philippines
Trước khi thầy trò Park Hang Seo có buổi tập tại thành phố Bacolod, nước chủ nhà Phillipines chăm sóc kỹ lưỡng sân tập, để ĐT Việt Nam có trải nghiệm tốt nhất...
HLV Lê Thụy Hải: Nếu Philippines chịu áp sát, Việt Nam sẽ rất khó đá
Nhà cầm quân lão làng của bóng đá Việt, HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐT Việt Nam cần có nhiều chiến thuật để đối phó với ĐT Philippines ở trận đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X