Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Việt Nam được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup

Thứ Hai 12/11/2018 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cây viết của tờ "442 Hàn Quốc" cho rằng học trò của HLV Park Hang Seo có đủ khả năng để thi đấu ở K-League mùa giải 2019.

Xuân Trường được khuyên trở lại Hàn Quốc thi đấu

Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của Xuân Trường ở trận gặp Lào, mới đây cây viết của tờ "442 Hàn Quốc" Hong Jae-min cho rằng tiền vệ ĐT Việt Nam nên trở lại K-League ở mùa giải tới.

Xuân Trường được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup hình ảnh
Xuân Trường được khuyên nên sang Hàn Quốc chơi bóng sau AFF Cup

Vị phóng viên người Hàn Quốc nhận xét: “Xuân Trường nên quay lại Hàn Quốc chơi bóng. Cậu ấy có tố chất và khả năng để cạnh tranh với cầu thủ khác khi chơi bóng ở nước ngoài”.

Trong quá khứ, Xuân Trường từng có hai mùa giải chơi bóng tại Hàn Quốc cho các CLB Incheon và Gangwon. Dù không để lại nhiều dấu ấn tại đây nhưng tiền vệ người Tuyên Quang cũng đã học hỏi được nhiều điều để trở về phục vụ CLB HAGL và các ĐTQG Việt Nam.

Năm 2018 có thể nói là năm đặc biệt của Trường ‘híp’ khi anh trở thành quân bài không thể thiếu của HLV Park Hang Seo ở mọi cấp độ đội tuyển từ U23 cho tới ĐT Việt Nam.

Sở hữu một kỹ thuật tốt cùng khả năng chuyền xa có đột biến cao, Xuân Trường đã góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam ở trận mở màn AFF Cup 2018. Nếu thi đấu thành công ở giải năm nay, rất có thể Xuân Trường sẽ lại nhận được những lời mời thi đấu từ K-League.

Trận Việt Nam và Malaysia tới đây sẽ có ý nghĩa tranh chấp ngôi đầu bảng
Chia sẻ với giới truyền thông, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương đánh giá trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia tới đây nhiều khả năng sẽ là trận đấu phân...
Anh Đức thừa nhận khó khăn khi đối đầu Malaysia
Chia sẻ với báo giới, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đánh giá trận đấu với Malaysia chắc chắn sẽ không dễ dàng với ĐT Việt Nam.
ĐT Việt Nam gây sốt trong buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận gặp Malaysia
Trong buổi tập đầu tiên sau khi trở về Việt Nam, HLV Park Hang Seo chưa ghép bài mà chủ yếu cho các học trò tập phối hợp và di chuyển trong không gian...
Xác định cái tên chấn thương duy nhất của tuyển Việt Nam
Vào hôm nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên kể từ khi về nước. Toàn đội đã có thể quay lại luyện tập, ngoại trừ tiền vệ Huy Hùng gặp chấn thương.
HLV Lê Thụy Hải lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Malaysia
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề của mình, HLV Lê Thụy Hải đã có những sự lo ngại cho ĐT Việt Nam trước trận đấu quan trọng với Malaysia sắp tới.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X