Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Campuchia muốn gây sốc trước Việt Nam

Thứ Bảy 24/11/2018 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Hong Pheng đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân Hàng Đẫy ở trận cuối vòng bảng AFF Cup 2018, tối nay 24/11.
Chuyến làm khách đến sân của Việt Nam hôm nay chỉ mang ý nghĩa thủ tục với Campuchia. Họ đã bị loại sau các trận thua Myanmar và Malaysia, đang đứng thứ tư nhờ trận thắng đội yếu nhất bảng B - Lào. Tuy nhiên, Hong Pheng và các đồng đội không muốn buông xuôi.
Tuyển thủ Campuchia muốn gây sốc trước Việt Nam hình ảnh
Hong Pheng (phải) đặt mục tiêu gây bất ngờ trong trận cuối gặp Việt Nam. Ảnh: AFF.

''Nếu nhìn vào lịch sử, tôi không thể nhớ chiến thắng nào của Campuchia trước Việt Nam. Do đó, chúng tôi muốn tạo nên một trang sử mới, khiến người hâm mộ quê nhà có thể tự hào và có cơ sở để hy vọng vào một điều gì đó lớn lao trong tương lai'', trung vệ của Campuchia khẳng định.

Trận này, Campuchia không nhận được sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Keisuke Honda - người chỉ làm việc theo diện bán thời gian và mới đây phải trở về Australia để tiếp tục thi đấu. Dẫu vậy, Hong Pheng tin rằng với những gì danh thủ người Nhật Bản truyền đạt, anh và các đồng đội sẽ có niềm tin khi nhập cuộc.
Thăm dò ý kiến
Dự đoán của bạn về trận đấu Việt Nam vs Campuchia
 
Bình chọnKết quả


''Dù đã bị loại, chúng tôi còn rất nhiều thứ để làm khi đối đầu Việt Nam", trung vệ 29 tuổi nói. "Chúng tôi muốn thể hiện với Honda rằng chúng tôi có thể chơi theo cách anh ấy muốn, và cũng để người hâm mộ Campuchia thấy rằng chúng tôi đang chơi tốt''.

Nếu thắng hoặc hòa Việt Nam, Campuchia sẽ có lần đầu tiên kiếm được nhiều hơn ba điểm ở AFF Cup. Đây cũng sẽ là thành quả ấn tượng cho quyết định táo bạo: mời Keisuke Honda dẫn dắt đội tuyển trước thềm giải đấu. ''Thành thật mà nói, chúng tôi rất ngạc nhiên khi biết Honda tới làm HLV. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và khi nghe được tin đó, tôi không thể tin được. Nhưng đó là điều tuyệt vời cho bóng đá Campuchia. Chúng tôi sẽ chơi như anh ấy muốn. Dù kết quả không quan trọng, chúng tôi vẫn muốn chơi một trận đấu hay'', Hong Pheng nhấn mạnh.

Các tin bài khác về trận Việt Nam vs Campuchia ở AFF Cup 2018


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X